Sau khi bị bắt vì cùng người đàn ông có nhiều tiền vào nhà trọ rồi chuốc thuốc mê cướp tài sản, Mái Em khai ra nhiều vụ gây mê khác.

Mở rộng điều tra vụ cô gái 35 tuổi gây mê cướp tài sản

Duy Khang | 08/10/2016, 12:08

Sau khi bị bắt vì cùng người đàn ông có nhiều tiền vào nhà trọ rồi chuốc thuốc mê cướp tài sản, Mái Em khai ra nhiều vụ gây mê khác.

Sáng 8.10, Công an H.Chợ Mới (An Giang) cho biết cơ quan nàyđang mở rộng điều tra vụ án cướp tài sản liên quan đến "nữ quái" gây mê Trần Thị Mái Em (35 tuổi, ngụ xã Kiến An, H.Chợ Mới).

Vài ngày trước, Em bị Công an H.Chợ Mới bắt về hành vi cướp tài sản khicùng ông Cao Văn Bén vào nhà trọ, sau đó cô ta ra tay chuốc thuốc mê nạn nhân để lấy 4 lượng vàng 24K và gần 170 triệu đồng vào ngày 14.9.Vụ việcông Bén bị chuốc thuốc mê khiếnngười dân Chợ Mới bàn tán xôn xao. Khi công an huyện này vào cuộc điều tra thì ông Bén âm thầm nhờ đàn em bắt cóc Mái Em để lấy lại tài sản đã mất.

Theo đó, vàongày 21.9, ông Bén nhận điện thoại của Trần Phước Tuấn (42 tuổi, ngụ TT.Mỹ Luông, H.Chợ Mới) báo tin phát hiện Em ở khu vực nhà trọ 999 ở xã Kiến Thành. Ông Bén đã điện thoại cho Trần Thanh Toàn (32 tuổi, chủ quán cà phê Khang 79 ở Mỹ Luông).Toàn sau đó dẫn theo 6 tên đàn em đến nhà trọ 999 bắt Mái Em đưa về quán cà phê Khang 79. Tại đây, Toàn buộc Em phải trả lại số tài sản lấy củaông Bén thì cô gái nói có chiếc xe SH, sẽ đem cầm để lấy tiền đưa lại.

Lúc này, Toàn kêu Em tháo hết vàng đang đeo trên người và cho đàn em lấy xe SH của cô gái mang đi bán được trên 69 triệu đồng. Toàn còn cho người viết giấy với nội dung Em nợ ông Bén 280 triệu đồng, đã trả được 145 triệu, còn thiếu 135 triệu.

"Toàn cho Em thời hạn 2 tháng phải trả hết nợ còn lại cho ông Bén và buộc ký vào tờ ghi nợ, sau đó cho Em về", 1 cảnh sát nói. Biết bị ông Bénbắt cóc, Mái Em tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

Ông Bén và Toàn cùng 6 đàn em là Võ Minh Trí (27 tuổi), Nguyễn Phú Thịnh (23 tuổi), Trần Phước Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Tấn Thành (29 tuổi), Trần Lê Tuấn Khanh (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, cùng ngụ An Giang) lần lượt bị bắt về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Mái Em sau đó cũng tra tay vào còng vì bị ông Bén tố cáo hành vi “Cướp tài sản”. Riêng Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, ngụ xã Long Điền B, H.Chợ Mới) bị bắt vì “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”, đó là mua lại chiếc xe SH của Mái Em mà Toàn cho đàn em mang bán để lấy tiền đưa cho ông Bén.

Sau khi bị bắt, Mái Em khai ra thêm 2 nạn nhân từngbị cô ta đưa vào nhà trọ, khách sạn để "mây mưa". Cũng với chiêu pha thuốc mê vào lon nước ngọt, 2 người đàn ông trước ông Bén cũng sập bẫy Mái Em.Hiện, Công an H.Chợ Mới chưa cung cấp tên và tài sản bị cướp của 2 nạn nhân vừa phát hiện được.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở rộng điều tra vụ cô gái 35 tuổi gây mê cướp tài sản