Dù Bồ Đào Nha hòa ba trận ở vòng bảng trước ba đối thủ dưới cơ, HLV Fernando Santos tin rằng các học trò của mình sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn đấu loại trực tiếp.

‘Modric hay nhất thế giới nhưng Bồ Đào Nha sẽ thắng’

Huyền Thi | 25/06/2016, 11:51

Dù Bồ Đào Nha hòa ba trận ở vòng bảng trước ba đối thủ dưới cơ, HLV Fernando Santos tin rằng các học trò của mình sẽ chơi tốt hơn trong giai đoạn đấu loại trực tiếp.

HLV Fernando Santos khẳng định màn trình diễn của Bồ Đào Nha ở vòng bảng không có ý nghĩa gì khi chuẩn bị đối đầu với Croatia tại vòng 1/8 Euro 2016 lúc 2 giờ ngày 26.6.

Fernando Santos ấn tượng với những gì Croatia thể hiện trong trận thắng Tây Ban Nha 2-1 và khẳng định ba trận hòa thiếu thuyết phục trước Iceland (1-1), Áo (0-0) và Hungary (3-3) ở vòng bảng đã là dĩ vãng.

Tại buổi họp báo trước trận gặp Croatia, HLV Fernando Santos nói: “Đây là một trận chung kết. Bạn không thể so sánh với những trận vòng bảng. Đó là kiểu kiểu so táo và cam. Bây giờ chúng tôi phải giành chiến thắng và đó là những gì chúng tôi muốn làm. Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh và muốn điều tương tự Bồ Đào Nha muốn".

HLV Fernando Santos tin Bồ Đào Nha sẽ thắng Croatia.

Bồ Đào Nha phải cố gắng để phá vỡ chiến thuật thi đấu chặt của Iceland và Áo, song sẽ có nhiều không gian để chơi bóng khi gặp Croatia bởi Modric và các đồng đội không thi đấu tiêu cực.

Croatia đứng đầu bảng D, giúp Bồ Đào Nha tránh cuộc chạm trán với Tây Ban Nha, nhưng HLV Fernando Santos nhanh chóng bác bỏ chuyện họ có một trận dễ dàng hơn.

Ông nói thêm: "Làm thế nào có thể nói sẽ dễ dàng hơn khi đối đấu với Croatia. Họ là một đội bóng tuyệt vời. Tôi thấy rằng họ đã có trận đấu tuyệt vời trước Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi rất mạnh mẽ. Cả hai đội đều tự tin. Tôi tin rằng Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng HLV Croatia cũng nghĩ điều tương tự”.

Fernando Santos Santos không tin sự trở lại của Luka Modric sau khi ngồi ngoài trận thắng Tây Ban Nha, sẽ ảnh hưởng đến cách tiếp cận của Croatia.

"Một trong những trận hay nhất trong Euro là Croatia - Tây Ban Nha. Modric đã không chơi trận này. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất trên thế giới. Không ai nghi ngờ điều đó, nhưng tôi không nghĩ rằng họ chơi khác dù có hoặc không có anh ấy", Fernando Santos chia sẻ.

Xem thêm:‘Modric hay nhất thế giới nhưng Bồ Đào Nha sẽ thắng’

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Modric hay nhất thế giới nhưng Bồ Đào Nha sẽ thắng’