“Công chúa lớn” nhà Elly Trần ngay từ nhỏ đã được mẹ định hướng phong cách ấn tượng. Chỉ mới 2 tuổi, Cadie Mộc Trà đã sở hữu tủ quần áo “đồ sộ, không kém cạnh mẹ Elly.

Mới 2 tuổi, Cadie Mộc Trà đã sở hữu tủ đồ 'khủng'

Blogtamsu | 21/12/2016, 16:38

“Công chúa lớn” nhà Elly Trần ngay từ nhỏ đã được mẹ định hướng phong cách ấn tượng. Chỉ mới 2 tuổi, Cadie Mộc Trà đã sở hữu tủ quần áo “đồ sộ, không kém cạnh mẹ Elly.

Nếu Hollywood có hàng loạt sao nhí nổi tiếng với gu thời trang nổi bật như “cô út” Harper Beckham của danh thủ Beckham, “chị cả” North West nhà Kim Kardashian thì Việt Nam cũng có “tiểu công chúa” Cadie Mộc Trà nhà Elly Trần. Mới chỉ 2 tuổi, nhưng cô bé lai đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn tựa búp bê, hứa hẹn sẽ trở thành mỹ nhân giống mẹ khi lớn lên.

Bên cạnh nước da trắng hồng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Cadie Mộc Trà còn hút fans nhờ những bộ đồ phong cách. Ngay từ khi Cadie còn nhỏ, mẹ Elly Trần đã xây dựng cho con gái cưng style đa màu sắc. Đến nay, tuy mới chỉ 2 tuổi song “tiểu công chúa” đã sở hữu tủ đồ ấn tượng, ghi điểm nhờ phong cách thời trang biến đổi linh hoạt.

Cadie xinh như búp bê trong một buổi chụp hình mới đây. Cô bé diện đầm xòe bay bổng màu nude. đính kết đẹp mắt.

Với những bộ đầm xòe bay bổng như vậy, Cadie thường búi tóc cao, để lộ hai má bầu bĩnh và nước da trắng hồng.

Bộ đầm dạ hội giống của Lọ Lem mà mẹ Elly từng chọn cho Cadie từng khiến công chúng ngất ngây ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế vải ren trễ vai, phối organza và đính trang sức đẹp mắt giúp Cadie lộng lẫy không kém mẹ Elly Trần khi dự tiệc sang trọng.


Có thể thấy, mẹ Elly Trần dành rất nhiều tâm huyết cho tủ đồ của con gái cưng. Nữ diễn viên sắm rất nhiều đầm xòe bay bổng cho cô bé. Cadie không chỉ sở hữu các thiết kế có phom dáng đa dạng mà còn phong phú về cả màu sắc.

Ở nhà, mẹ Elly cũng giúp Cadie định hướng dần phong cách thời trang với lựa chọn đầm chít eo nhẹ nhàng, hợp với lứa tuổi của bé.

Diệnchân váy tutu kết hợp áo phông. Cadie càng trở nên sành điệu hơn khi được điểm trang kính mát to bản.

Đông Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mới 2 tuổi, Cadie Mộc Trà đã sở hữu tủ đồ 'khủng'