Chiều ngày 23.5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự với  nghi can Trần Đại Thành (17 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Mời bia không uống 9X đâm chết nam thanh niên

Một Thế Giới | 23/05/2015, 18:05

Chiều ngày 23.5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự với  nghi can Trần Đại Thành (17 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó vào rạng sáng ngày 20.5, Công an quận Thủ Đức nhận được tin báo từ Bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức về việc rạng sáng cùng ngày có một nhóm thanh niên lạ mang thi thể của người đàn ông vào phòng cấp cứu rồi bỏ đi nhanh chóng.

Qua kiểm tra nạn nhân đã tử vong, các bác sĩ phát hiện có nhiều thương tích nghi là bị tấn công bằng hung khí nên đã trình báo cho Công an để làm rõ. Sau khi nhận được tin báo Công an quận Thủ Đức xác định, nạn nhân đã tử vong trên đường khi nhóm thanh niên lạ mặt chuyển từ Bệnh viện tư nhân Hòa Hảo, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về Bệnh viện đa khoa Thủ Đức.

Nạn nhân là anh Võ Minh Mẫn (29 tuổi, ngụ quận 12). Trước đó rạng sáng ngày 20.5 có liên quan đến vụ ẩu đả tại quán đặc sản Phan Thiết ở đường TL43, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra ghi nhận lời khai từ nhân chứng liên quan thì chiều cùng ngày đối tượng Trần Đại Khánh (23 tuổi anh ruột của Thành) đến Công an quận Thủ Đức đầu thú và khai báo, người gây ra cái chết của anh Mẫn, chính là Thành em ruột của mình.

Biết Thành đang trên đường bỏ trốn về quê, một tổ công tác Công an quận Thủ Đức lên đường và tóm được Thành tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Tại cơ quan Công an Thành khái báo, đêm ngày 19.5, rạng sáng 20.5 anh em Thành, Khánh và một người khác đang ngồi nhậu ở quán đặc sản Phan Thiết. Bàn bên cạnh có Mẫn và một người khác cũng đang ngồi nhậu.

Do có quen biết từ trước nên Thành sang mời bia anh Mẫn. Khi Thành mời ly thứ hai thì anh Mẫn từ chối không uống, dẫn đến 2 bên cự cãi, ẩu đả giữa hai nhóm. Anh Mẫn tháo chạy khỏi quán để thoát thân nhưng Thành đuổi theo dùng dao bấm dạng bật lửa đâm hai nhát vào ngực làm anh Mẫn gục tại chỗ và sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mời bia không uống 9X đâm chết nam thanh niên