Ngày 22.5, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành xác minh một vụ truy sát bằng hung khí, gây náo loạn tại cây xăng, khiến một người bị thương nặng.

Nghi bán xăng gian lận, nhóm côn đồ truy sát nhân viên cây xăng

Một Thế Giới | 22/05/2015, 15:04

Ngày 22.5, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành xác minh một vụ truy sát bằng hung khí, gây náo loạn tại cây xăng, khiến một người bị thương nặng.

Khoanh vùng nhóm nghi can vào ủy ban chém phường đội phó

Theo một số nhân chứng, khoảng 21 giờ tối 21.5, một nhóm thanh niên khoảng 10 tên mang theo dao, gậy sắt đến một trạm xăng dầu trên quốc lộ 1, tại P. Long Bình, TP. Biên Hòa đuổi chém một nhân viên cây xăng. Thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, nhiều người bỏ chạy, lúc này anh Đỗ Danh Hiệu, nhân viên cây xăng bị nhóm thanh niên vây chém. Anh Hiệu sẵn đang cầm cái vòi ngay trụ bơm xăng nên dùng để chống trả lại. Một số người khác dùng vòi xăng xịt vào nhóm thanh niên nhưng vẫn không cản trở chúng được. Sau vụ hỗn chiến, anh Hiệu bị chém trọng thương, phải đưa vào bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu thì nhóm thanh niên này mới rút lui. Một số người cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ hỗn chiến là do có 1 thanh niên vào cây xăng đổ xăng, nhưng nghi ngờ nhân viên bán xăng không đúng với yêu cầu cho nên xảy ra mâu thuẫn. Một lúc sau, người thanh niên bỏ đi và kéo thêm đồng bọn lại chém anh Hiệu để dằn mặt.

*Ngày 22.5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã lấy lời khai Nguyễn Hiền Quang (16 tuổi, ngụ P.Quyết Thắng, TP.Biên Hoà) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Theo điều tra, Quang là nhân viên của một đội lân sư rồng tại TP. Biên Hòa. Do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, nên chiều 9.5, thấy Quang đang đi ngoài đường, một nhóm thanh niên gần 10 người mang theo dao, mã tấu đi trên 4 xe máy đuổi chém gây náo loạn trên đường 30-4, TP Biên Hòa. Do bị nhiều vết chém trên người, lại bị truy đuổi sát nút, Quang bỏ chạy vào trụ sở UBND phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa để trốn. Lúc đó nhiều cán bộ công chức đang làm việc bên trong thì thấy Quang chạy vào tận cuối tòa nhà làm việc. Cùng lúc này một nhóm thanh niên đuổi theo Quang vào bên trong và hăm dọa “ai cản trở sẽ bị chém”. Do quá bất ngờ và thấy nhóm thanh niên có hung khí, quá hung hãn nên mọi người chưa kịp phản ứng.

Thấy vậy, anh Nguyễn Đức Thắng, phường đội phó lực lượng Dân quân tự vệ P.Trung Dũng lao đến khống chế 1 đối tượng đang cầm mã tấu thì bị 3 thanh niên khác xông đến dùng mã tấu chém anh Thắng giải cứu cho đồng bọn. Anh Thắng buộc phải lui để tránh nên may mắn không bị thương. Giải thoát được đồng bọn, nhóm côn đồ đã lên xe tháo chạy. Riêng Quang bị công an phường tạm giữ và đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Bước đầu cơ quan công an đã thu giữ được 2 xe gắn máy nghi liên quan đến vụ truy chém người, và khoanh vùng được nhóm côn đồ trên.

Giang Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi bán xăng gian lận, nhóm côn đồ truy sát nhân viên cây xăng