Mặc dù đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhưng mới vừa ra tù đối tượng lại tiếp tục thực hiện hành vi sai trái.

Mới ra tù lại tiếp tục ‘đạo chích

Một Thế Giới | 24/05/2015, 08:37

Mặc dù đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhưng mới vừa ra tù đối tượng lại tiếp tục thực hiện hành vi sai trái.

Chiều ngày 23.5, nhóm hiệp sĩ phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Trường Linh (30 tuổi ngụ phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho cơ quan Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 23.5, đối tượng Linh điều khiển xe máy BKS: 61L8 – 1453 chạy vòng quanh trên nhiều tuyến đường để săn mồi. Phát hiện đối tượng có nhiều biểu hiện khả nghi nên các hiệp sĩ đã âm thầm theo dõi.

Khi tới khu vực vòng xoay An Phú, thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đối tượng Linh dừng xe trước một cửa hàng bán đồ điện gia dụng. Sau khi quan sát không có chủ nhà, đối tượng liều lĩnh chạy vào cửa hàng trộm hai cây quạt điện rồi bỏ chạy.

Phát hiện hành vi của Linh, các hiệp sĩ nhanh chóng lao tới khống chế, bắt quả tang đối tượng và áp giải về Công an phường An Phú. Qua khám xét, thu giữ trên người đối tượng 1 tép ma túy, 2 bơm tiêm, cùng một ví da có một số giấy tờ. Được biết đối tượng Linh từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và mới ra tù.

Hiện cơ quan Công an đang lập hồ sơ làm rõ hành vi để xử lý theo pháp luật.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mới ra tù lại tiếp tục ‘đạo chích