Một người đàn ông Nhật đã có cái chết vô cùng hy hữu khi bị một đống tạp chí khiêu dâm nặng tới 6 tấn đè chết.

Một người Nhật chết vì bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè

Phương Nhi | 04/03/2017, 13:54

Một người đàn ông Nhật đã có cái chết vô cùng hy hữu khi bị một đống tạp chí khiêu dâm nặng tới 6 tấn đè chết.

Do cảm thấy quá cô đơn, người đàn ông Nhật này đã xem tạp chíkhiêu dâm như một thú giải trí. Ông tích lũy hơn 6 tấn tạp chíkhiêu dâm ở trong nhà, một con số khủng khiếp.

Thật không may cho ông khi ông lạichết vì bị đống tạp chí khổng lồ này đổ sập lên người. Bi kịch hơn là mãi 6tháng sau, người ta mới phát hiện ra thi thể của ông trong đống tạp chí đổ nát.

Chủ nhà bước vào căn hộ tìm hiểu lýdo vì sao người đàn ông thuê nhàkhông thanh toán tiền thuêvà phát hiện ra thi thể ông.Cuối cùng, mộtthành viên của đội dọn dẹp vệ sinh tiết lộ nguyên nhân cái chết của người đàn ông xấu số này.

Người này nói rằng chủ nhàđã thuê công ty của họ tới để dọn dẹp đống tạp chí khiêu dâm một cách kín đáo, đặc biệt không để hàng xóm nhận ra. Ông chủ nhàcảm thấy xấu hổ nếu bị ai đó phát hiện cái chết của người thuê căn hộ của mình.

Người đàn ông đã chết từng làm nghề sản xuất ô tô, 50 tuổi và tên là Joji. Có giả thuyết đưa ra rằng ông chết vì một cơn đau tim, sau đó va vào kệ tạp chí làm nó đổ sụp lên người ông, khiến ông tử vong bởi trọng lượng của đống tạp chí khổng lồ.

Nhiều người khác lại nghĩ rằng ông vẫn còn ý thức sau khi lên cơn đau tim, tuy nhiên lượng giấy đè lên người quá lớn khiến cho không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của ông.

Phương Nhi (theo Daily Mail)

Bài liên quan
Đồng Tháp xuất 15 tấn củ sen sang Nhật
Đồng Tháp hiện trồng 1.800 ha sen, năng suất 5-7 tấn một ha. Sen lấy củ trồng theo quy trình được bao tiêu với giá 20.000 đồng/kg, ước tính mỗi vụ nông dân lãi 40-45 triệu đồng một ha.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một người Nhật chết vì bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè