Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lại đối mặt với vụ rắc rối khác khi con rể ông là Jared Kushner bị cho là có liên lạc với chính quyền Nga.

Con rể Donald Trump bị tố có quan hệ bí mật với Nga

Phương Nhi | 03/03/2017, 21:21

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lại đối mặt với vụ rắc rối khác khi con rể ông là Jared Kushner bị cho là có liên lạc với chính quyền Nga.

Một quan chức Nhà Trắng nói rằng con rể Tổng thống DonaldTrump là Jared Kushner đã có cuộc gặp gỡ với đại Nga, ông Sergey Kislyak tại tháp Trump cùngcựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn hồi tháng 12.2016.

Cuộc gặp mặt được cho là bàn về việc xây dựngmối quan hệ ngoại giao giữa chính quyền ông Trump và điện Kremlin, phát ngôn viên Nhà Trắng Hope Hicks xác nhận với tờ The New York Times.

Đại sứ Kislyak đang trở thành tâm điểm trong cơn bão chính trị nước Mỹ, khi các cuộc gặp gỡ cá nhân giữa ông với các cộng sự của Tổng thống Donald Trump bất ngờ bịhé lộ.

Tin tức về việc ông Jared Kushner gặp Đại sứ Ngađược đưa ra chỉ sau một ngày Tổng chưởng lý MỹJeff Sessions bị truyền thông tố cáo và chỉ trích vì không công khai nhữngcuộc gặp với ông Kislyak hồi năm ngoái trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump.

Sau khi bị phát giác "đi đêm" với Đại sứ Nga, ông Sessions phải rút khỏi một cuộc điều tra của Cục Điều tra Liên bang Mỹ về sự can thiệp của Nga vào bầu cử Mỹ.

Trước đó, ông Michael Flynn, cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Trump, đã phải từ chức sau khi ông lừa dối Nhà Trắng về những cuộc trò chuyện với Đại sứ Nga, nội dung được cho là liên quan đến lệnh trừng phạt chống lại Moscow.

Phương Nhi (theo The New Daily)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con rể Donald Trump bị tố có quan hệ bí mật với Nga