Con trai 3 tuổi của nhà tạo mẫu nổi tiếng người Anh Phoebe Arnold được cho là đã chết trong một chiếc xe hơi cháy gần thi thể của cha mình, Clemens Weisshaar, cũng là một nhà thiết kế có tiếng người Đức.

Một nhà thiết kế Đức nổi tiếng tự vẫn, con trai 3 tuổi nghi bị cha sát hại

Nhật Hạ | 09/11/2021, 12:12

Con trai 3 tuổi của nhà tạo mẫu nổi tiếng người Anh Phoebe Arnold được cho là đã chết trong một chiếc xe hơi cháy gần thi thể của cha mình, Clemens Weisshaar, cũng là một nhà thiết kế có tiếng người Đức.

Clemens Weisshaar, 44 tuổi và Tasso đã được phát hiện vào sáng Chủ nhật tuần qua bởi một đội tìm kiếm và cứu hộ ở vùng núi gần làng Santa Margarida da Serra, cách Lisbon – thủ đô Bồ Đào Nha 80 dặm về phía nam.

Truyền thông địa phương cho biết Weisshaar bị một vết đạn bắn vào đầu và thi thể anh nằm sát bên chiếc xe. NTK người Đức được cho là đã kết hôn với Phoebe Arnold, một nhà tạo mẫu nổi tiếng người Anh, có khách hàng là Paloma Faith, nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên đình đám người Anh.

capdoi1.jpg
Cặp đôi nhà tạo mẫu Phoebe Arnold và NTK Clemens Weisshaar tại New York hồi 2017 - Ảnh: Getty Image

Theo thông tin trên mạng xã hội, cặp đôi đã hẹn hò từ ​​năm 2016. Nhật báo Bồ Đào Nha Jornal de Noticias cho biết Weisshaar và vợ đã ly thân vào tháng 7.2021.

Sau khi chia tay, nhà tạo mẫu Arnold được cho là đã chuyển đến Lisbon với cậu con trai Tasso và kể từ đó, Weisshaar đã không gặp con trai của mình.

Đến cuối tháng 10 vừa qua, Weisshaar tới thủ đô của Bồ Đào Nha để thăm con trai lần đầu kể từ sau khi cậu bé cùng mẹ chuyển tới sống ở đây.

Sau khi gặp vợ, anh Weisshaar nói muốn dành thời gian riêng ở cạnh cậu bé nên đã đưa Tasso đi và hứa với Arnold rằng sẽ đưa con trai trở về với mẹ vào ngày 1.11. Nhưng sau khi tới ngày hẹn vẫn không thấy chồng cũ đưa con trở về, cô Arnold đi trình báo cảnh sát. Sau đó một tuần, sự việc bi kịch này xảy ra.

contrai.jpg
Cảnh sát đã tìm thấy thi thể cậu bé 3 tuổi Tasso trong một chiếc xe hơi đã bị cháy rụi 

Thi thể cậu bé Tasso được tìm thấy ở gần mảnh đất nơi cha mẹ cậu bé từng mua với kế hoạch sẽ xây dựng một tổ ấm ở nơi đó. Kế hoạch từng được vạch ra khi họ còn ở bên nhau.

Khi nhà tạo mẫu Arnold trình báo sự việc vào hôm 1.11, cảnh sát đã tới kiểm tra xung quanh khu đất này, nhưng khi đó họ không tìm thấy gì bất thường cho đến hôm Chủ nhật vừa rồi, theo giờ địa phương.

Một nhân viên nhà hàng ở một ngôi làng gần nơi phát hiện ra thảm kịch kinh hoàng đã nói với Jornal de Noticias rằng: “Đôi khi họ đến với cậu bé và có khi, chỉ một mình Weisshaar. Anh ấy không phải là người nói nhiều. Anh ta thường Chào buổi sáng và Buổi chiều tốt lành, thế là xong".

Các báo cáo ban đầu ở Bồ Đào Nha cho biết, cảnh sát tin rằng hai cha con Weisshaar và Tasso đã chết khoảng hai ngày. Tuy nhiên, các cuộc khám nghiệm vẫn sẽ được thực hiện để xác định chính xác thời gian tử vong.

Hiện, cảnh sát Tư pháp của Bồ Đào Nha đang dẫn đầu cuộc điều tra.

Các báo cáo cho biết nhà thiết kế này đã học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Central Saint Martins ở London, hiện được gọi là Central Saint Martins.

Nhà thiết kế thời trang Weisshaar được đánh giá là một tên tuổi có tiếng trong giới thời trang tại Đức. Anh có văn phòng mở ra tại Lisbon (Bồ Đào Nha), Munich (Đức), Stockholm (Thụy Điển)...

Nhà tạo mẫu Arnold tham gia rất nhiều hoạt động trong giới thời trang. Cô là người đồng sáng lập tạp chí Ponystep trước khi làm Giám đốc thời trang cho các tạp chí thời trang như Garage Elle.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nhà thiết kế Đức nổi tiếng tự vẫn, con trai 3 tuổi nghi bị cha sát hại