Những chiếc áo khoác vải tweed rất thịnh hành trong mùa thu đông. Người mặc có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý những trang phục mùa cuối năm từ chất liệu vải tweed

Nhật Hạ | 09/11/2021, 11:11

Những chiếc áo khoác vải tweed rất thịnh hành trong mùa thu đông. Người mặc có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Trong một bộ ảnh thời trang mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc đã gợi ý cho người mặc với nhiều trang phục đa dạng từ vải tweed. Đây là những thiết kế mới của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường dành riêng cho chất liệu đặc biệt này, với nhiều kiểu dáng từ phong cách cổ điển, thanh lịch cho đến hiện đại, gợi cảm.

dsj_6393.jpg

Với đặc tính giữ nhiệt tốt, nên chất liệu tweed rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông, tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, NTK Đỗ Mạnh Cường cho dệt riêng với tỉ lệ sợi phù hợp, nhằm giúp người mặc hợp mốt nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu.

Trong bộ ảnh này, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn nhiều màu sắc nổi bật, tươi vui của NTK. NTK và Ninh Dương Lan Ngọc mong muốn gửi gắm nguồn năng lượng sống tích cực, tinh thần lạc quan đến phái đẹp, sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống tinh thần vì dịch bệnh.

dsj_5151.jpg

Lan Ngọc diện bộ cánh màu xanh bạc hà tôn lên làn da trắng. Chân váy chữ A với độ xoè vừa phải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, phối cùng áo dài tay cổ điển để lộ vòng eo thon gọn. NTK khéo léo kết hợp trang phục cùng nơ to bản để nhấn nhá, vừa tạo thêm sự đa dạng về màu sắc cho tổng thể.

dsj_5362.jpg

Màu xanh lơ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Bộ cánh kín đáo, thanh lịch được phối cùng giày boots da cá tính, tạo nên sự tương phản khá thú vị. Chi tiết đính kết ở vùng cổ, tay với mật độ vừa vặn, đủ giúp trang phục trở nên bắt mắt nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà.

dsj_6552.jpg

Bộ trang phục kết hợp giữa áo dài tay cùng chân váy nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, hiện đại bởi độ ngắn cùng những khoảng hở chừng mực. Với những trang phục này, Lan Ngọc khéo léo kết hợp cùng những chiếc túi xách có màu đồng điệu.

dsj_5677.jpg
dsj_5041.jpg

Váy ôm đi kèm áo khoác với sắc hồng ngọt ngào như tô điểm cho không gian thời trang cuối năm thêm phần sinh động, rực rỡ. Lan Ngọc phối sắc hồng cùng phụ kiện màu đỏ, một lựa chọn tương đối táo bạo, nhưng vẫn ăn ý, đẹp mắt. Lần này, NTK cũng lăng xê những phụ kiện ngọc trai, vì ngọc trai luôn tạo nên vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

dsj_5542.jpg

Bộ cánh màu xanh mang đến vẻ ngoài nữ tính, kiêu kỳ cho nữ diễn viên. Vải tweed mang đến sự cứng cáp cho trang phục đã được dung hòa khéo léo bởi sự mềm mại, quyến rũ của chiếc nơ với chất liệu xuyên thấu mỏng tang. Túi xách, giày được trộn phối khéo léo với nhiều sắc độ khác nhau, tạo nên sự nhất quán nhưng vẫn có điểm nhấn như một bức tranh có chiều sâu với những mảng đậm nhạt đan cài vào nhau.

dsj_6121.jpg

Cũng với sắc xanh, trang phục điệu đà với váy dáng chữ A, tay bồng nhẹ đi kèm những chiếc nơ nhỏ xinh.

dsj_6251.jpg

Mùa cuối năm sắc đỏ dường như không thể vắng mặt. Áo vải tweed kết hợp với chân váy xếp li trên nền chất liệu voan lưới mang đến vẻ ngoài vừa thanh lịch, nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc. Với làn da trắng, Lan Ngọc không ngại phối kèm boots, mắt kính, túi có màu đỏ rực đồng điệu.

dsj_6686.jpg
dsj_6472.jpg

Bộ váy với sắc đen huyền bí được phối khéo kéo cùng chút sắc hồng ngọt ngào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý những trang phục mùa cuối năm từ chất liệu vải tweed