Mới đây, chị Mai H. đã phản ánh đến báo chí về việc con trai chị đang học trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội đã bị một thầy giáo dạy Toán dâm ô nhiều tháng cùng với 6 học sinh khác.

Một thầy dạy Toán ở Hà Nội bị tố dâm ô 7 học sinh nam

Hải Yến | 10/04/2019, 16:31

Mới đây, chị Mai H. đã phản ánh đến báo chí về việc con trai chị đang học trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội đã bị một thầy giáo dạy Toán dâm ô nhiều tháng cùng với 6 học sinh khác.

Theo thông tin chị Mai H. cung cấp, con trai chị cùng các bạn cùng trường đang trong thời gian ôn luyện thi và khi đi học tại nhà một thầy giáo dạy môn Toán tên H. đã bị thầy lạm dụng tình dục, thường xuyên sờ vào vùng kín của các cháu.

"Theo như chia sẻ của con khi tôi kiếm tra tin nhắn của cháu thì cháu nói cháu và các bạn bị sờ soạng cả chục phút vào vùng kín. Nhiều học sinh đã sợ hãi quá không dám theo học tại nhà thầy nữa nhưng có bạn vẫn cố gắng theo học vì thầy H. dạy khá giỏi. Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ... Tôi đã trao đổi với bố mẹ học sinh kia, nhưng họ cho rằng thầy quý nên mới làm thế và vì thầy dạy giỏi nên cố cho con học hai buổi nữa",chị Mai H. cho biết thêm.

Trong sáng ngày 10.4, chị Mai H. đã có buổi làm việc cùng với hiệu trưởng của trường THCS Trần Phú, nơi cả con chị và thầy giáo H. đang giảng dạy. Tại cuộc họp này, thầy giáo H. đã thừa nhận mọi hành vi của mình và xin lỗi các em cũng như quý phụ huynh.

"Thầy cho rằng vì coi các em như con đẻ nên đã có những hành động đó và cô hiệu trưởng mong các gia đình không làm ầm ĩthêm chuyện này để nhà trường tự xử lý. Tôi cho rằng hành vi này là vi phạm đạo đức nhà giáo, không thể nói xin lỗi hay nói coi học sinh như con rồi muốn làm gì thì làm được. Tôi cũng mong nhà trường có một cuộc họp công khai để xử lý việc này cẩn thận, tránh để các em học sinh khác lại bị lạm dụng tình dục mà không biết kêu ai",chị Mai H. cung cấp thông tin.

Phóng viên có liên lạc đến trường THCS Trần Phú, tuy nhiên hiệu trưởng trường này là bà Ngô Thị Thu Anh đã tắt máy, nhắn tin đến số điện thoại riêng thì vị hiệu trưởng này không hồi âm lại.

Chiều 10.4, phóng viên cũng có liên lạc với lãnh đạo phường Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và đại diện lãnh đạo phường cho biết đang làm rõ thông tin sự việc này rồi sẽ phản ánh tới báo chí sau. "Phường sẽ làm việc cụ thể với nhà trường, nơi thầy giáo này đang công tác để xác minh thông tin tố cáo trên rồi sẽ thông tin với báo chí sau".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một thầy dạy Toán ở Hà Nội bị tố dâm ô 7 học sinh nam