Một thầy giáo dạy toán tại Thanh Hoá đã bị tố hiếp dâm học sinh tên L.T.Tr, đang học lớp 9.

Một thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh

Một Thế Giới | 12/12/2015, 19:03

Một thầy giáo dạy toán tại Thanh Hoá đã bị tố hiếp dâm học sinh tên L.T.Tr, đang học lớp 9.

VOV ngày 12.12 dẫn lời ông Hoàng Trọng Lưu - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân - Thanh Hóa) khi trao đổi với báo chí cho biết: 
Xã đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị C.T.D (trú tại xã Xuân Lẹ), tố cáo con gái chị là L.T.Tr (học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú Xuân Lẹ) bị một thầy giáo của trường hiếp dâm.
Sau khi nhận được đơn tố cáo thầy giáo hiếp dâm học sinh nói trên, chính quyền địa phương đã báo cáo vụ việc với Công an huyện và hiện Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo nội dung phản ánh của gia đình chị D., cháu Tr. học và ở lại trong khu ký túc xá của trường. Trong quá trình ở lại trường, cháu Tr. bị thầy giáo tên P. dạy môn Toán của trường hiếp dâm 2 lần. Do thầy dọa nếu nói cho người khác biết thì sau này sẽ không lấy được chồng nên về cháu Tr. không dám nói với ai.
Mãi đến khi có một số máy lạ liên tục gọi điện, nhắn tin cho cháu Tr. bắt cháu phải nạp thẻ điện thoại cho thanh niên lạ nếu không sẽ nói ra chuyện Tr. bị thầy giáo hiếp dâm.
Quá hoảng loạn, sau nhiều ngày không dám đến trường học và không biết lấy tiền đâu để nạp thẻ điện thoại cho thanh niên lạ, Tr. đã phải lấy trộm nhiều lần tiền của nhà chú, dì (là gia đình dì, nơi Tr. ăn học, trông em giúp chú dì ngày nghỉ). Thấy việc mất tiền bất thường nên dì của Tr. đã gặng hỏi thì Tr. nói có thanh niên lạ cứ gọi điện, nhắn tin đòi nạp thẻ điện thoại nếu không sẽ nói ra chuyện bị thầy giáo hiếp dâm.
Dì của Tr. nghe được câu chuyện quá đau lòng và đã nói với mẹ của Tr., sau đó gia đình Tr. đã làm đơn tố cáo vụ việc.
Mẹ của cháu Tr. cũng cho biết, đến thời điểm này, gia đình thầy giáo P. đã đến và xin thương lượng, nhưng gia đình không đồng ý mà phải đích thân thầy P. đến. Dù vậy, thầy P. người bị tố giác lại không hề đến để xin lỗi gia đình cháu Tr.
VOV cho biết vụ việc đang được Công an điều tra, xác minh làm rõ.
PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh