Schweinsteiger không có mặt trong buổi tập hôm qua cùng các đồng đội Manchester United do không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Mourinho bán Schweinsteiger vì có Pogba, ‘Ronaldo mới’ xác nhận tới Manchester

Huyền Thi | 29/07/2016, 07:58

Schweinsteiger không có mặt trong buổi tập hôm qua cùng các đồng đội Manchester United do không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

9 cầu thủ bị Mourinho loại khỏi đội hình chính

Vừa trở về từ kỳ nghỉ hè sau Euro 2016 song Schweinsteiger nhận tin không vui từ Mourinho.

Sau khi gần nhưcó Pogba từ Juventus, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thông báo tiền vệ tuyển Đức không còn tương lai ở Manchester United.

Như vậy, có khả năng nhà ĐKVĐ thế giới sẽ rời Manchester United chỉ sau một mùa bóng chuyển đến từ Bayern Munich với giá 6,5 triệu bảng. Chỉ ra sân từ đầu trong 13 trậnmùa giải trước, Schweinsteiger không chứng tỏ tài năngđược nhiều do gánh nặngtuổi tác, chấn thương hành hạ và chỉ kịp hồi phục trước Euro 2016 để thi đấu cùng tuyển Đức.

Dù chơi không đến nỗi nào ở Euro 2016 nhưng Schweinsteiger vẫn không được Mourinho ngó ngàng đến.

Mourinho loạiSchweinsteigervà 8 cầu thủ khác khỏi đội hình chính sau buổi tập đầu tiên có Ibrahimovic.

Không riêng Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Cameron Borthwick-Jackson, Tim Fosu-Mensah, Andreas Pereira, Will Keane, Tyler Blackett, Paddy McNair và James Wilson cũngđược Mourinho thông báo là người thừa, ít nhất vào thời điểm này. Trong số đó, đáng tiếc nhất là trường hợp Tim Fosu-Mensah, cầu thủ đa năng có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng hậu vệ.

Andreas Pereira, Tim Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson có thể ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm hoặc tiếp tục thi đấu cho đội U.21. Những cầu thủ còn lại nhiều khả năngsẽ phải tìm CLB mới.

Đây được xem là chiến dịch 'bàn tay sắt' của Mourinho nhằm giảm thiểu số lượng cầu thủ ở đội mộtxuống còn 24 người. Chỉ những cầu thủ thể hiện tốt nhất mới được giữ lại. Điều này làm tăng tính cạnh tranh hơn và giúp các cầu thủ càng phải nỗ lực gấp bội.

Gabriel Jesus xác nhận tìm được CLB mới

Gabriel Jesus, tiền đạo 19 tuổi được mệnh danh là 'Ronaldo mới của Brazil', xác nhận đã tìm được CLB mới. Theo Fox Sports Brazil, điểm đến của Jesus là Manchester City.

Gần đây, dù có tin Manchester United quyết vung tiền để đánh bại kình địch trong thương vụ này song có lẽ đây chỉ là tin đôn.

Trước đó, Barcelona, Real Madrid và Juventus được cho cũng theo đuổi tiền đạo của CLB Palmeiras. Thậm chí, Neymar đích thân thuyết phục Gabriel Jesus chuyển đến sân Nou Camp. Song sau tất cả,Gabriel Jesus có lẽ đã quyết địnhthi đấu dưới quyền HLV Guardiola.

Jesus là cầu thủ của Manchester City vài ngày tới?

Trong buổi họp báo cùng đội tuyển Brazil, Gabriel Jesus xác nhận: "Tương lai của tôi gần như đã được định đoạt. Gia đình, người đại diện của tôi và CLB Palmeiras biết tôi sẽ đến đâu. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung hết tất cả đề mang vinh quang về cho đất nước".

Là tiền đạo trẻ tài năng nhất của Brazil, Jesus ghi 10 bàn thắng cho Palmeiras mùa giải trước và sắp tới sẽ cùng tuyển U.23 Brazil thi đấu ở Olympic Rio.

Khoảng một tuần trước, Ronaldo 'béo' đã hết lời khen ngợi Gabriel Jesus khi cho viết: ““Tôi là fan của Gabriel Jesus. Khi nhìn thấy cậu ta chơi bóng, tôi như thấy chính bản thân mình hồi còn trẻ. Cậu ấy trẻ và đã thi đấu rất thành công cũng như rất có trách nhiệm. Gabriel có cả một sự nghiệp ở phía trước và cậu ấy đang làm hài lòng chúng tôi với những gì mà mình đã thực hiện”.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Jesus:

Xem thêm:Mourinho gửi tối hậu thư cho Giám đốc kỹ thuật Man United vụ Pogba

Dàn sao Man United lái siêu xe đến sân tập gặp Ibrahimovic

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bán Schweinsteiger vì có Pogba, ‘Ronaldo mới’ xác nhận tới Manchester