Không dưới chục lần, ống kính camera hướng về phía cô gái xinh như mộng ngồi trong khán phòng theo dõi tập 16 Đấu trường tiếu lâm.

Mỹ nhân ở khán phòng Đấu trường tiếu lâm khiến dân mạng điên đảo

Hồng Quân | 29/07/2016, 07:05

Không dưới chục lần, ống kính camera hướng về phía cô gái xinh như mộng ngồi trong khán phòng theo dõi tập 16 Đấu trường tiếu lâm.

Sau khi tập 16 Đấu trường tiếu lâm phát sóng, ngoài sự từ bỏ cuộc thi của ‘ngôi sao vi diệu’ Lê Thị Dần thì nữ khán giả xinh như hoa trong mọi sắc thái chính là chủ đề được dân mạng quan tâm nhất.

Dù thể hiện biểu cảm nào, mỹ nữ đều đốn tim hàng loạt chàng trai nhờ sở hữu khuôn mặt khả ái, đôi mắt thu hút, hàm răng trắng và đôi môi tươi tắn.

Những sắc thái khác nhau của mỹ nữ đốn tim nhiều chàng trai.

Ở góc quay nghiêng, vẻ đẹp của thiếu nữ càng thêm nổi bật

Trong khán phòng có không ít cô gái xinh song có lẽ phóng viên cũng si mê trước vẻ đẹp này nên không ngừng lia ống kính camera về phía cô trong suốt tập 16 Đấu trường tiếu lâm.

Trên mạng xã hội Facebook và YouTube, nhiều chàng trai ca ngợi nét đẹp khó cưỡng của mỹ nữ trong khán phòng Đấu trường tiếu lâm và kêu gọi mọi người truy tìm danh tánh lẫn địa chỉ Facebook của cô.

Nhiều chàng trai muốn biết danh tánh và địa chỉ Facebook của mỹ nhân ở Đấu trường tiếu lâm.

Theo tìm hiểu của người viết, cô gái ấy tên Tường Vi, hiện sống tại TP.HCM, từng học trường Đại học Tài chính – Marketing.

Mỹ nữ 9x đang làm việc liên quan đến nghệ thuật. Bức ảnh mới nhất trên Facebook cho thấy Tường Vi chụp chung với diễn viên Hiếu Hiền.

Tường Vi tự sướng với Hiếu Hiền.

Nổi tiếng trên Facebook khi có hơn 102 ngàn người theo dõi, Tường Vi cũng rất bất ngờ vì bỗng dưng được nhiều chàng trai săn tìm sau tập 16 Đấu trường tiếu lâm.

Xem thêm: Đại gia tặng siêu xe 446 triệu cho con trai 4 tuổi ngày sinh nhật

5 nữ sinh nằm ngửa xếp hình giữa giông bão kinh hoàng ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân ở khán phòng Đấu trường tiếu lâm khiến dân mạng điên đảo