Dù khao khát có thêm một tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại nhưng theo nguồn tin thân cận, HLV Mourinho sẽ khóa sổ chuyển nhượng trước nửa tháng.

Mourinho bất ngờ đóng sổ chuyển nhượng

Bùi Ngọc | 17/08/2017, 08:28

Dù khao khát có thêm một tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại nhưng theo nguồn tin thân cận, HLV Mourinho sẽ khóa sổ chuyển nhượng trước nửa tháng.

Kết thúc mùa giải 2016/2017, M.U dù giành cú ăn ba gồm League Cup, Europa League, Siêu cúp Anh nhưng với một HLV giàu tham vọng như Mourinho, những danh hiệu hạng hai đó khó làm ông thỏa mãn.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã yêu cầu Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi nhiều tiền để ông mua sắm rầm rộ.

Người đặc biệt ban đầu dự định sẽ đem về Old Trafford 4 cái tên trong phiên chợ hè 2017 với ngân quỹ 200 triệu bảng.

Mourinho vẫn chưa hài lòng với những danh hiệu đã có được trong năm qua

Đến thời điểm này, tức chỉ còn nửa tháng nữa là kỳ chuyển nhượng hè đóng và mới tiêu hết 160 triệu bảng cho ba gương mặt gồm Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.

Dẫu vậy theo nguồn tin từ báo chí Anh, ông thầy 54 tuổi đã có quyết định gây bất ngờ với nhiều người. Đó là việc sẽ không mang về Nhà hát thêm bất cứ tân binh nào nữa từ nay đến ngày 31.8.

Suốt thời gian qua, Mou khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ cánh Ivan Perisic. Đây là mẫu cầu thủ ưa thích của cựu HLV Chelsea bởi sự đa năng, không chỉ kiến tạo xuất sắc mà còn ghi bàn ấn tượng bằng cả chân và đầu.

Người đặc biệt rất muốn có tiền vệ đa năngIvan Perisic trong đội hình Quỷ đỏ

Mourinho thực ra vẫn nung nấu hy vọng sở hữu ngôi sao 28 tuổi, tuy nhiên Inter Milan luôn tìm cách gây khó dễ bằng cách liên tục đẩy giá cao. Trong khi M.U định giá Perisic ở mức 40 triệu bảng,đại diện Serie A chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Có một thực tế đang xảy ra tại M.U đó là việc họ không còn sẵn sàng vung tiền chiêu mộ các mục tiêu như trong quá khứ nữa. Trước đó Quỷđỏ chấp nhận hụt Morata vì không chịu bỏ thêm 5 triệu bảng theo yêu cầu của Real.

Mourinho quyết định gắn bó lâu dài với M.U

Cách đây chưa lâu, Mourinho nói rằng ông muốn ở lại M.U càng lâu càng tốt. Chính mong ước này đã khiến ông tỏ ra thông cảm khi đội bóng không chấp nhận để các đối tác ép giá, qua đó hứng chịu cảnh hụt những mảnh ghép hoàn hảo nhất.

Không thể có Perisic, Mou phải bằng lòng với lực lượng đang có trong tay. Chiến lược gia cá tính đặt niềm tin vào tiền đạo 21 tuổi Anthony Marial, người từng đảm nhiệm tốt vai trò đá cánh dưới thời Van Gaal.

Khương Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bất ngờ đóng sổ chuyển nhượng