19 giờ 30 tối nay, Manchester United sẽ gặp Bournemouth trên sân khách trong trận đầu tiên ở Premier League 2016-2017. Do Pogba không thể góp mặt trong trận này vì án treo giò tại Juventus mùa trước nên Mourinho quyết định để anh ở lại tập luyện tại trung tâm Carrington thay vì đến sân Dean Court cổ vũ cho các đồng đội.

Mourinho bắt Pogba ở nhà, Mkhitarya hay Mata thay Lingard

Huyền Thi | 14/08/2016, 13:59

19 giờ 30 tối nay, Manchester United sẽ gặp Bournemouth trên sân khách trong trận đầu tiên ở Premier League 2016-2017. Do Pogba không thể góp mặt trong trận này vì án treo giò tại Juventus mùa trước nên Mourinho quyết định để anh ở lại tập luyện tại trung tâm Carrington thay vì đến sân Dean Court cổ vũ cho các đồng đội.

Pogba ở lại Manchester tập luyện

Chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nhamuốn Pogba có thêmthời gian tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Southampton tuần tới.

Mourinho khẳng định Pogba sẽ không cùng đồng độiđếnbờ biển phía Nam nước Anh và nói thêm: "Cậu ấy tập luyện”.

Pogba ở lại Manchester để tập luyện chuẩn bị cho trận gặpSouthampton.

Clip buổi tập đầu tiên của Pogba cùng Manchester United:

Trung vệ Chris Smalling cũng vắng mặt trong trận đối đầu vớicác học trò của HLV Eddie Howe do nhận thẻ đỏ trong trận chung kết FA mà Manchester United thắng Crystal Palace 2-1 mùa trước.

Tiền vệ cánh phảiJesse Lingard nhiều khả năng cũng ngồi ngoài vì bị chấn thương trong buổi tập hôm qua.

Jesse Lingard tiếp tục bị chấn thương.

Mkhitarya, Mata, Depay hayAshley Young là những lựa chọn thay thế cho cầu thủ mở tỷ số trong trận Manchester United thắng Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh.

Trong trận này,Lingard cũng phải tập tễnh rời sân sau pha xoạc bóng trúng chân của tiền vệAndy King.

Trước khi gặpBournemouth, Mourinhotự tin phát biểu: "Tôi cảm thấy được Manchester United là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Nhiều đội khác cũng nghĩ như vậy, nhưng họ lại không dám nói ra. Tôi nghĩ mục tiêu của Manchester United luôn là vô địch. Cuối mùa, nếu chúng tôi không thể nâng cúpthì đó là vì có đội bóng khác còn xuất sắc hơn. Như vậy cũng tuyệt, đó mới chính là bóng đá".

Trong 4 lần gần nhất tiếp đón Manchester United,Bournemouth bất bại khi thắng 2, hòa 2). Mùa trước, Bournemouth đánh bại thầy trò HLV Van Gaal2-1.

Đội hình ra sân dự kiến của Manchester United:De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Carrick, Fellaini; Mkhitaryan, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Pogba được ăn chùa đêm đầu tiên ở Manchester

Vì sự lịch thiệp của mình, Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất thế giới, được mời ăn miễn phí trong đêm đầu tiên ở thành phố Manchester.

Pogba thích nhà hàng Victor ở trung tâm thành phố Manchester và đến đó ăn trong đêm đầu tiên kể từ khi trở lại sân Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lụctrị giá 105 triệu euro.

Tiền vệ 23 tuổi tuyển Pháp ở đó cùng hai cầu thủ khác là Andreas Pereira và Adnan Januzaj (mới chuyển đến Sunderland dưới dạng cho mượn).

Nhân viên nhà hàng cho biết: "Anh ấy rất duyên dáng và lịch sự. Anh ấy nói chuyện với mọi người và ký tặng lên áo sơ mi.Nhân viên bị chinh phục bởi sự quyến rũ của anh và chủ nhà hàng quyết định tặng anh một bữa ăn miễn phí cùng chai rượu”.

Xem thêm:Arsenal sẽ vô địch nếu thua Liverpool, Messi trở lại tuyển Argentina vì Higuain bị loại

Quên tắt camera sau khi livestream, nữ game thủ lộ cảnh nóng

3 thí sinh The Face bị nghi thả rông vòng 1

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho bắt Pogba ở nhà, Mkhitarya hay Mata thay Lingard