Bất chấp 18 giờ 30 ngày 10.9 tới sẽ diễn ra trận derby thành Manchester, Mata vẫn trêu chọc Nolito và David Silva trong những ngày tập trung ở đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, HLV Mourinho đang cân nhắc cho Rashford vào sân từ đầu thay Martial.

Mourinho cân nhắc để Rashford thay Martial, Mata trêu chọc David Silva trước derby

Huyền Thi | 06/09/2016, 09:11

Bất chấp 18 giờ 30 ngày 10.9 tới sẽ diễn ra trận derby thành Manchester, Mata vẫn trêu chọc Nolito và David Silva trong những ngày tập trung ở đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, HLV Mourinho đang cân nhắc cho Rashford vào sân từ đầu thay Martial.

Cuộc chạm trán diễn ra trên sân Old Trafford thứ 7 tới như tái hiện cuộc chiến giữa Mourinho và Guardiola ở Tây Ban Nha khi còn dẫn dắt Real Madrid và Barcelona.

Qua ba trận đầu Premier League 2016-2017, cả Manchester United và Manchester City đều toàn thắng. Không khí trước cuộc chiến đã được hâm nóng vài ngày nay, song Mata cảnh báo các đồng đội ở Manchester United “không được quá điên rồ”.

Tiền vệ 28 tuổingười Tây Ban Nha cho biết: "Tất cả chúng tôi đều nhận thức đầy đủ rằng đó là một trận đấu rất đặc biệt, nhưng chúng tôi hiểu đó cũng chỉ là ba điểm và không được quá điên rồ. Cả hai đội đã khởi đầu Premier League cùng với những kỳ vọng rất cao, như mọi người có thể mường tượng thấy".

Mata thừa nhận vẫn trêu đùa Nolito và David Silva, hai cầu thủ Manchester City, khi tập trung ở đội tuyển Tây Ban Nha:"David De Gea và tôi đã trêu đùa với Nolito và David Silvavài ngày qua. Chúng tôi đang tập trung ở đội tuyển quốc gia, sau đó sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ về trận derby thú vị này".

Nhiều khả năngRashford sẽ thay Martial đá trận gặp Manchester City.

Mourinho đang cân nhắc để Marcus Rashford ra sân từ đầu trận derby thành Manchestr thay cho vị trí của Anthony Martial, tiền đạo 20 tuổi chơi thất vọng bốn trận của Quỷ đỏ vừa qua.

Rashford đã ghi bàn thắng quyết định giúp Manchester United thắng Hull City 1-0 phút bù giờ ở vòng 3 Premier League và sẽ cùng đội tuyển U.21 Anh gặp U.21 Na Uy ở vòng loại Euro hôm nay,

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận biết rằng Rashford sẽ là mối đe dọa thực sựvới Manchester City khi từngghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại đối thủ cùng thành phố 1-0 ngay trên sân Etihad vào tháng 3.2016.

Dù vậy, Mourinho cũng hy vọng Martial sẽ lấy lại phong độ đỉnh đảo sau bàn thắng vào lưới tuyển Italia giúp Pháp thắng 3-1.

Bản thân Martial thừa nhận đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở Euro 2016 vì xuống sức sau khi ra sân 49 trận trong màu áoMancheser United mùa trước và ghi được 17 bàn.

Mourinho có mối lo về chấn thương của học trò trước trận gặp Manchester City. Sau khi chấn thương nhẹ ở bắp chân và bị loại khỏiđội tuyển Anh, Luke Shaw dự kiến cóđủ thể trạng để chơi trận derby. Nếu Luke Shaw vắng mặt, nhiều khả năng Daley Blind sẽ chơihậu vệ trái, còn Chris Smalling đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng hậu vệ.

Henrikh Mkhitaryantự tin có thể bình phục kịp trước trận derby dù rời sân với chấn thương đùi trong trận Armenia thua CH Séc 0-3 tuần trước. Marouane Fellaini đã kịp bình phục để tham gia trận này sau chấn thương lưng trong trận thắng Hull City.

Xem thêm: Fellaini kịp trở lại trận derby, Man United bán Darmian vào mùa đông

Đi taxi 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk hết 17 triệu đồng

Học sinh tiểu học uống bia nhân lễ khai giảng, hai cô gái đi SH sàm sỡ trai lạ

Mỹ nhân dùng vòng 3 và toàn cơ thể tạo hình chữ cái gây sốt

Clip chế nhạo Sơn Tùng M-TP đạo cả hình xăm, bị chơi khăm khi tắm với bạn gái

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho cân nhắc để Rashford thay Martial, Mata trêu chọc David Silva trước derby