Mourinho dập tắt hi vọng của Real Madrid khi khẳng định sẽ không bán đi Hazard, ngôi sao đội bóng Tây Ban Nha thèm muốn.

Mourinho dập tắt hi vọng của Real Madrid

Một Thế Giới | 25/04/2015, 09:36

Mourinho dập tắt hi vọng của Real Madrid khi khẳng định sẽ không bán đi Hazard, ngôi sao đội bóng Tây Ban Nha thèm muốn.

Mới đây, HLV đội trẻ của Real Madrid là Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định sự quan tâm của Real Madrid giành cho Hazard. Nhận thấy sự dòm ngó của độ bóng cũ tới học trò cưng người Bỉ, Mourinho ngay lập tức bác bỏ thông tin Chelsea sẽ chịu buông người.

Tiền vệ người Bỉ được xem là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất Chelsea thời điểm hiện tại. Chính vì thế dù khi có thông tin cho rằng Real Madrid chấp nhận chi ra đến 60 triệu bảng nhưng Mourinho vẫn phớt lờ. Điều Mourinho cần trong mùa Hè này là tăng cường lực lượng để hướng tới mục tiêu vô địch Champions League chứ không phải bán đi ngôi sao của mình.

Mourinho khẳng định lập trường cứng rắn của mình về Hazard: Eden Hazard vừa ký hợp đồng gia hạn với Chelsea. Chúng tôi không tự nhiên lại đi dí súng vào đầu mình trong thương vụ này. Eden Hazard thích Chelsea và yêu mến giải đấu ở Anh. Vậy chẳng có lí do gì để Chelsea bán đi cậu ấy cả. Tôi không quan tâm tới những gì Zidane nói. 

Mourinho dap tat hi vong cua Real Madrid-hinh-anh-1
Mourinho dập tắt hi vọng của Real Madrid trong thương vụ Hazard.

Hazard đã đóng góp đến 28 bàn thắng trong mùa này cho Chelsea (18 bàn và 10 đường kiến tạo). Với Chelsea, tiền chưa bao giờ là thứ quan trọng nhất với họ kể từ khi được ông chủ người Nga, Abramovich đầu tư vào. Cái họ cần là những cầu thủ chất lượng và phù hợp với lối chơi của đội bóng. Hơn nữa, Hazard được xem là cầu thủ hiếm hoi của Chelsea chơi bóng rất ‘sexy’, thứ bóng đá ông Abramovich thèm khác ở câu lạc bộ London.

Cuối tuần này Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League với Arsenal. Vào lúc 22h ngày 26 tới, Chelsea sẽ hành quân tới sân Emirates với quyết tâm giành trọn 2 điểm. Hiện Chelsea chỉ còn cách chức vô địch đúng 2 chiến thắng (1 chiến thắng trực tiếp trước Arsenal).

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho dập tắt hi vọng của Real Madrid