Ghi bàn trước nhưng từ phút 60, U.19 VN chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do đội trưởng Trọng Đại bị hai thẻ vàng phải rời sân. Chơi thua người, U.19 Việt Nam đành chơi phòng thủ cẩn trọng trong 30 phút còn lại. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ và cản phá hết mọi tình huống trên sân các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có được 1 điểm. Với một trận thắng và 1 trận hoà, U.19 VN vẫn rộng đường vào tứ kết.

Hoà U.19 UAE 1-1, U.19 VN rộng đường vào tứ kết

Hà Ngọc Bách | 17/10/2016, 20:26

Ghi bàn trước nhưng từ phút 60, U.19 VN chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do đội trưởng Trọng Đại bị hai thẻ vàng phải rời sân. Chơi thua người, U.19 Việt Nam đành chơi phòng thủ cẩn trọng trong 30 phút còn lại. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ và cản phá hết mọi tình huống trên sân các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có được 1 điểm. Với một trận thắng và 1 trận hoà, U.19 VN vẫn rộng đường vào tứ kết.

          

Phút 94: Hết giờ. Các cầu thủ U.19 VN đã kiên cường và vắt kiệt sức để chống trả lại những đợt tấn công dồn dập của đội bạn trong tư thế thiếu người từ phút 60. 

U.19 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh. 

Phút 92: Thủ môn Tiến Dũng chơi vô cùng tập trung và xuất sắc đã cản hầu hết những đường tấn công của đội bạn. 

Phút 91: Bùi Dũng nhận thẻ vàng do buộc phải phạm lỗi với cầu thủ số 4 đội bạn. 

Phút 90: UAE vẫn tấn công không không ngơi nghỉ. Trận đấu được bù thêm 4 phút.

Phút 87: Hà Đức Chinh (số 9) phải ra sân bằng cáng. Hậu vệ Nguyễn Hữu Lam vào thay.

Phút 84: Các cầu thủ U.19 phải gồng mình chống lại sự tấn công liên tiếp và dồn dập của các cầu thủ U.19 UAE. HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng, căng thẳng không thể ngồi yên trên hàng ghế huấn luyện, anh phải ra ngoài đường biên la hét, chỉ đạo các học trò của mình.

Phút 82: UAE hưởng quả phạt ngoài vòng, hậu vệ số 3 lại tham gia tấn công nhưng pha bật cao đánh đầu của anh không hạ được thủ môn Tiến Dũng.

Phút 80: Chơi hơn người lại sở hữu tầm vóc cao to, thể lực tốt, các cầu thủ U.9 UAE lấn lướt và ép các cầu thủ VN vào thế chống trả. 

CĐV Việt nam lo lắng khi đội nhà chỉ còn 10 cầu thủ trên sân

Phút 75: VN có pha tấn công bên cánh trái nhưng do hàng công thiếu người, đành bỏ lỡ tình huống tốt.

Phút 72: VN có pha tấn công nhưng không nguy hiểm.

Phút 69: HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay tiền đạo ghi bàn cho U.19 VN Hồ Minh Dĩ ra sân để đưa hậu vệ Việt Anh (số 2) vào nhằm tăng cường hàng phòng thủ.

Phút 60: Cầu thủ số 9 của UAE bị thẻ vàng do phạm lỗi với thủ môn Tiến Dũng.

Phút 59: U.19 UAE liên tục tấn công khung thành VN. Trận đấu càng trở nên căng thẳng bởi những pha phạm lỗi của cả hai bên. 

Phút 56: Đội trưởng Trọng Đại bị thẻ vàng thứ 2 phải ra sân. U.19 VN bị phạt đền. Cầu thủ mới được thay vào đầu hiệp 2, Adula Husain ghi bàn gỡ hoà 1-1 đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 54: U.19 UAE vẫn chơi tấn công để tìm bàn gỡ hoà nhưng các cầu thủ Việt Nam chơi phòng thủ chặt nên hoá giải được những pha tấn công nguy hiểm.

Bùi Dũng trong một pha tranh chấp bóng. Ảnh AFC 

Phút 51: U.19 VN thay người. Trần Thành mang áo số 17 vào thay Hoàng Nam số 12.

Phút 46: U.19 UAE hưởng quả phạt góc. Hậu vệ số 3 Rashid bật cao đánh đầu nhưng Tiến Dũng đã ôm trọn bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Hết hiệp 1 các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tạm dẫn trước 1-0.

Phút 45: Cầu thủ số 18 của U.19 UAE bị thẻ vàng sau khi đội bóng của mình được hưởng quả phạt góc nhưng không gây nguy hiểm cho thủ môn Tiến Dũng. Hai phút bù giờ còn lại của hiệp 1, các cầu thủ UAE cố gắng đẩy bóng lên cao để tìm bàn thắng nhưng không thành công.

Phút 42: Đội trưởng Trọng Đại bị thẻ vàng do phạm lỗi tắt bóng với cầu thủ số 18 của đội bạn.

Phút 41: U.19 UAE được hưởng quá sút bóng ngoài vòng 16m50 nhưng cầu thủ số 8 sút bóng ra ngoài.

Phút 35: U.19 UAE suýt ghi bàn nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Phút 27: Văn Hậu nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của UAE.

Minh Dĩ ăn mừng bàn thắng. Ảnh Internet

Phút 20: Tiền đạo mang áo số 11 của U.19 VN Hồ Minh Dĩ ghi thắng cho Việt Nam từ đường chuyền bên cánh trái của Quang Hải.

Phút 12: Tiền đạo Đức Chinh có pha bóng nguy hiểm về phía U19 UAE.

Phút 8: U.19 Việt Nam  được hưởng quả phạt bên cánh trái tuy nhiên các học trò của HLV Hoàng Tuấn Anh  đã không thực hiện thành công.

Phút 5: U.19 UAE tiếp tục tấn công nguy hiểm. Thủ môn Tiến Dũng băng ra và chọn vị trí hợp lý cứu nguy cho khung thành U19 Việt Nam. 

Phút 3: U19 UAE có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên bên cánh trái. Cầu thủ số 23 đội bạn dứt điểm chéo góc làm bóng đi chệch khung thành thủ môn Tiến Dũng.

Cả hai đội ra sân. U.19 VN mặc trang phụ đỏ; U.19 UAE mặc trang phục trắng

Nếu chiến thắng trận đấu này, đội tuyển của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên một đội tuyển U.19 của Việt Nam vào tới vòng tứ kết của giải Vô địch U.19 châu Á.

HLV Hoàng Tuấn Anh và các học trò liệu sẽ làm nên lịch sử tối nay?

Trước trận đấu, cả tuyển U.19 Việt Nam và U.19 UAE đều cho thấy quyết tâm rất cao. Đối với U.19 UAE thì đây là một trận chiến "sinh tử" để đảm bảo đi tiếp vào vòng sau còn đối với tuyển Việt Nam thì đây là một trận đấu có thể làm nên lịch sử.

Đội hình ra sân theo The-afc.com:

U-19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Trọng Đại, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Văn Hào, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh.

U-19 UAE: Mohamed Hasan, Rashid, Subeel, Omar, Juma, Yaqoob, Mohamed, Abdelrazaq, Faisl Ahmed, Hassan, Rahsid.

Đội hình ra sân của trận đấu theo The-afc.com

Một Thế GIới

   
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoà U.19 UAE 1-1, U.19 VN rộng đường vào tứ kết