Jose Mourinho sẽ không bao giờ bán đi Angel Di Maria, Chicharito hay Danny Welbeck hay chiêu mộ một số cầu thủ không đáng nếu ông cầm trịch Manchester United sớm hơn thực tế.

Mourinho: 'M.U bây giờ là một đống gạch vụn'

Tiểu Phi | 18/03/2017, 10:53

Jose Mourinho sẽ không bao giờ bán đi Angel Di Maria, Chicharito hay Danny Welbeck hay chiêu mộ một số cầu thủ không đáng nếu ông cầm trịch Manchester United sớm hơn thực tế.

“Manchester United đá bán đi những cầu thủ mà tôi không bao giờ muốn họ ra đi, rồi lại mua những cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ có ý định thu về”, Mourinho chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với BBC vào tối thứ 5".

Người đặc biệt thất vọng với cách mua bán cầu thủ M.U của các HLV tiền nhiệm. Ảnh Getty Images

Kể từ khi sir Alex Ferguson giã từ sự nghiệp cầm quân, Quỷ đỏ đã đánh mất vị thế thượng phong ở bóng đá Anh. Họ đã trải qua các thời kỳ lận đận, chi tiêu lắm nhưng chẳng mấy thành công dưới sự dẫn dắt của David Moyes và Van Gaal cho tới khi đón Mourinho về cải tổ lại đội bóng.

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi sẽ không bán đi Di Maria, Chicharito, Danny Welbeck. Không bao giờ”.

Sau một năm buồn thảm và bất ổn tại Old Trafford, thiên thần Di Maria bị đẩy sang Paris Saint Germain vào tháng 8.2015.

Hernandez cũng gia nhập Bayer Leverkusen với giá hữu nghị vào cuối tháng đó trong khi Van Gaal gật đầu để Welbeck tới Arsenal mùa hè trước nữa.

Di Maria bị bán sang Paris Saint Germain và chơi rất thăng hoa. Ảnh Getty Images

Khi được hỏi liệu Man United có thể quay trở lại thời kỳ hoàng kim trong quá khứ không, Mourinho nói: “Quên chuyện đó đi. Đừng cố bám đuổi chuyện 10, 20 năm trước làm gì. Điều đó là không thể nữa. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng trở thành một Manchester thống lĩnh ngoại hạng Anh. Chưa sẵn sàng để nỗ lực và chiến thắng”.

Nói về những con người hiện tại của M.U, Mourinho buồn bã nói: “Tôi thấy đây là một CLB đáng buồn. Họ đã bán đi những viên ngọc quý và mua về nhiều đống gạch vụn.

Mourinho thừa nhận còn rất lâu M.U mới được như ngày xưa. Ảnh Getty Images

Vì truyền thống của CLB và bản thân tôi, chúng tôi sẵn sàng chiến đấu ở mọi cuộc chơi, song vẫn có một khoảng cách lớn giữa tham vọng của một CLB vĩ đại và đội hình trong thực tế.

Rất nhiều đội bóng ở Anh sẽ không có một danh hiệu nào khi mùa giải kết thúc. Nhưng chúng tôi chiến đấu để giành một suất trong top 4, chúng tôi muốn dự Champions League. Vì thế, danh hiệu vô địch cúp liên đoàn không phải là đã đủ”.

Người đặc biệt cho rằng những bản hợp đồng cũ đều không giá trị. Ảnh Getty Images

Ba bản hợp đồng dưới thời Van Gaal là Luke Shaw, Bastian Schweinsteiger và Anthony Martial đều không được góp mặt trong trận lượt về với Rostov.

Martial gặp chấn thương nên bỏ lỡ cơ hội đá trận tứ kết cúp FA với Chelsea hôm thứ hai. Trong khi đó Shaw dù được gọi vào đội tuyển Anh nhưng chỉ mới ra sân trong màu áo Quỷ đỏ đúng 2 lần kể từ ngày 30.11 năm ngoái.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
4 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho: 'M.U bây giờ là một đống gạch vụn'