Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cáo buộc Real có bàn mở tỷ số từ một tình huống việt vị trong trận tranh Siêu Cup châu Âu vào rạng sáng nay.

Mourinho mỉa mai Real ăn may nhờ bàn thắng việt vị

tuong anh | 09/08/2017, 07:19

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cáo buộc Real có bàn mở tỷ số từ một tình huống việt vị trong trận tranh Siêu Cup châu Âu vào rạng sáng nay.

Real giành được chiến thắng trước M.U với tỉ số chung cuộc là 2-1. Đội bóng Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ hai bàn của Casemiro và Isco, trong khi tân binh của M.U Lukaku gỡ bàn danh dự cho Quỷ đỏ.

Vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết Real đã ăn may từ bàn thắng việt vị đầu tiên. Ông khẳng định, nếu bàn thắng không được công nhận thì tỷ số 1-1 cả hai đội sẽ bước vào chơi hiệp phụ.

Casemiro ghi bàn từ thế việt vị

Ở tình huống mở tỷ số đầu tiên cho Real, theo máy quay ghi lại, Casemiro đứng dưới hàng thủ Man Utd khi đón đường chuyền bổng. Đây là tình huống mà HLV Mourinho cho rằng VAR (hệ thống hỗ trợ trọng tài bằng video) mắc lỗi nghiêm trọng. "Tôi nghĩ Man Utd đã chơi tốt. Real chơi hay hiệp 1 thì hiệp 2 chúng tôi chơi hay hơn. Chúng tôi chỉ thua với cách biệt một bàn.Hơn nữa, một trong hai bàn thắng của Real đến từ tình huống việt vị. Nếu VAR hoạt động tốt hơn thì tỉ số chỉ là 1-1 và cả hai sẽ đá hiệp phụ", ông nói.


Ngoài tình huống Real ghi bàn mở tỷ số gây tranh cãi, Mourinho còn chỉ trích trọng tài về việc cho dừng trận đấu quá nhiều trong khoảng thời gian cuối trận đấu. Đặc biệt là sau khi Ronaldo vào sân ở phút 83.

"Chúng tôi đã chơi với một đội bóngtuyệt vời nhưng tôi nghĩ có lẽ trận đấu nên khép lại ở phút 83, khi Ronaldo vào sân. Trọng tài dường như muốn bày tỏ sự tôn trọng với cầu thủ này khi liên tục thổi còi mỗi khi cậu ta ngã", Mourinho nói.

Trước đó, khi trận đấu kết thúc và hai đội lên nhận huy chương. Sau khi nhận chiếc huy chương bạc dành cho người về nhì, HLV Mourinhotuổi đã tiến thẳng về phía khán đài và trao tặng chiếc huy chương này cho một khán giả may mắn. Cách đây 2 năm, ông cũng có hành động tương tự. Giải thích lý do này khi đó, HLV 54 cho biết, "tôi không thích những tấm huy chương dành cho người thất bại".

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho mỉa mai Real ăn may nhờ bàn thắng việt vị