Nhiều fan túc cầu thắc mắc nguyên nhân vì sao Mourinho cho phép Bastian Schweinsteiger tập luyện cùng đội 1 Manchester United sau một thời gian bỏ rơi tiền vệ 32 tuổi tuyển Đức.

Mourinho nói nguyên nhân gọi Schweinsteiger trở lại

Huyền Thi | 02/11/2016, 23:37

Nhiều fan túc cầu thắc mắc nguyên nhân vì sao Mourinho cho phép Bastian Schweinsteiger tập luyện cùng đội 1 Manchester United sau một thời gian bỏ rơi tiền vệ 32 tuổi tuyển Đức.

Dù bị Mourinho ruồng rẫy và cấm bén mảng đến sân tập của đội 1 Manchester United kể từ trước mùa giải bắt đầu, Schweinsteiger vẫn tỏ thái độ chuyên nghiệp khi tập luyện cùngđội dự bị. Không những thế,Schweinsteigerthường xuyên đến sân Old Trafford theo dõi Manchester United thi đấu và gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng đội.

Hôm thứ Hai, Schweinsteiger đã được trở lại đội 1 Quỷ đỏvà bày tỏ niềm vui trên Instagram sau khi tưởng chừng hết tương laitại sân Old Trafford.

Trong buổi phỏng vấn tại Thổ Nhĩ Kỳ trước trận gặp Fenerbahce ở Europa League, HLV Mourinho trả lời về quyết định gọi Schweinsteiger trở lại.

"Schweinsteiger đã trở lại. Chúng tôi đã quyết định vào thứ 5 tuần trước. Chúng tôi đã gọi điện cho Schweinsteiger hôm thứ 6 tuần trước để cậu ấy có thể tham gia tập cùng đội vào thứ 2 tuần nay.

Đó là một quyết định dựa trên thực tế là chúng tôi đang ở trong một giai đoạn của mùa giải thực sự khó khăn với tất cả mọi người.

Vấn đề về chiến thuật là tôi muốn làm việc tối đa với 21 cầu thủ, đôi khi 23/24 tại một số thời điểm.

Nhìn vào Schweinsteiger và cách cậu ấy làm việc chuyên nghiệp mỗi ngày với các huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ, chúng tôi nghĩ rằng mang cậu ấy trở lại đội là quyết định chuyên nghiệp.

Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt hơn nếu Schweinsteiger muốn rời đội bóng trong tương lai.Trong thời điểm này, chúng tôi có vấn đề ở hàng tiền vệ cũng như phòng thủ. Nếu chúng tôi có vấn đề ở hàng tiền vệ, cậuấy là một lựa chọn.
Đó là một quyết định tích cực cho toàn đội”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Schweinsteiger hạnh phục khi được trở lại đội 1 Manchester United.

1 giờ sáng 4.11, Manchester United sẽ chạm trán Fenerbahce trên sân khách mà không có sự phục vụ của Schweinsteiger vì không được đăng ký dự vòng bảng Europa League.

Trong chuyến hành quân đến sân Sukru Saracoglyu, Mourinho lựa chọn đội hình 21 cầu thủ gồm: De Gea, Romero, Johnstone, Jones, Rojo, Pogba, Mata, Ibrahimovic, Rooney, Martial, Lingard, Blind, Young, Rashford, Herrera, Mkhitaryan, Shaw, Fosu-Mensah, Fellaini, Schneiderlin, Darmian. Tuy nhiên, chỉ có 18 cầu thủ được chơi trận này.

Mkhitaryan và Phil Jones là hai sự tái xuất đáng chú ý, trong khi Carrick và Depay phảingồi ngoài củng 3 cầu thủ chấn thương gồmChris Smalling, Eric Bailly, Antonio Valencia.

M.U gặp Fenerbahce: Mkhitaryan và Phil Jones trở lại, Carrick và Schweinsteiger ngồi ngoài

Rio Ferdinand khuyên Mourinho để Carrick và Mkhitaryan đá chính

Số phận bi đát của những người Việt, Mỹ trúng số độc đắc tiền tỉ

Mặc hở nhất sự kiện, Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ

Clip đám trai sàm sỡ hai phù dâu, chủ cửa hàng ĐTDĐ ở Đà Nẵng đấm gãy mũi khách

5 tiểu phẩm hài đáng nhớ của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Clip kỹ năng thoát chết khi cháy quán karaoke và nhà cao tầng

Clip Tôn Ngộ Không nhảy trên nền nhạc Sơn Tùng M-TP làm Sky phấn khích

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội lên tiếng về clip nữ sinh nhảy từ tầng thượng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nói nguyên nhân gọi Schweinsteiger trở lại