Theo tờ The Times, Giggs sẽ không có cơ hội làm trợ lý HLV Manchester United vì Mourinho lo ngại huyền thoại người Xứ Wales bất hợp tác với ông trong tương lai.

Mourinho sợ Giggs chiếm ghế HLV Man United

Huyền Thi | 17/06/2016, 16:24

Theo tờ The Times, Giggs sẽ không có cơ hội làm trợ lý HLV Manchester United vì Mourinho lo ngại huyền thoại người Xứ Wales bất hợp tác với ông trong tương lai.

Năm nay 53 tuổi, Mourinho được bổ nhiệm làm HLV Manchester United thay cho Louis van Gaal vào cuối tháng 5.2016.

Ban lãnh đạo Manchester United để Giggs làm trợ lý cho Van Gaal hai năm qua với kế hoạch ban đầu là đưa anh nắm quyền tại sân Old Trafford sau khi hợp đồng của HLV người Hà Lan hết hạn năm 2017.

Theo The Times, Mourinho tin rằng Giggs cố gắng tách mình khỏi cả Van Gaal và cả David Moyes trong các mùa giải trước.

The Times cho rằng Mourinho muốn một trợ lý trung thành phía sau và không nghĩ Giggs có thể mang đến điều đó. Đây là lý do Mourinho không muốn Giggs làm trợ lý cho ông. Từng bị học trò đâm sau lưng dẫn đến mất việc ở Real Madrid và Chelsea nên xem ra Mourinho không muốn chuyện này lặp lại ở Nhà hát của những giấc mơ.

Được mời dẫn dắt đội U.21 Manchester United song có vẻ Giggs không hào hứng lắm với công việc này và có ý định ra đi để phát triển sự nghiệp HLV.

Mourinho sợ bị Giggs "đâm sau lưng" và chiếm ghế HLV Man United.

Mới đây, Mourinho mời Rui Fari về làm trợ lý cho mình ở Manchester United. Rui Fari cũng là cánh tay phải của Mourinho ở Inter Milan, Real Madrid, và cả Chelsea trước khi ông bị sa thải cuối tháng 12.2015.

Theo dự đoán của cánh báo chí, Mourinho sẽ thanh lọc đội hình Quỷ đỏ và mang về những cầu thủ phù hợp với chiến thuật cũng như triết lý bóng đá của mình.

Trung vệ Eric Bailly từ Villarreal là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho và tiếp theo có thể là Ibrahimovic. Dự kiến tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển sẽ đến Manchester United kiểm tra y tế sau Euro 2016.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho sợ Giggs chiếm ghế HLV Man United