Sai lầm tai hại khi tường thuật trực tiếp trận Anh gặp Xứ Wales ở Euro 2016 khiến hãng tin BBC bị fan Leicester City chỉ trích.

Ghi Vardy là cầu thủ Arsenal, BBC bị fan Leiceister 'ném đá'

Huyền Thi | 17/06/2016, 00:14

Sai lầm tai hại khi tường thuật trực tiếp trận Anh gặp Xứ Wales ở Euro 2016 khiến hãng tin BBC bị fan Leicester City chỉ trích.

Jamie Vardy là một trong hai người hùng đội tuyển Anh trong trận lội ngược dòng đánh bại Xứ Wales 2-1. Cùng Sturridge vào sân trong hiệp 2, Vardy giúp tuyển Anh gỡ hòa 1-1 ở phút 56 khi dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Hennessey. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Vardy cho Tam sư trong 5 trận được ra sân gần đây.

Đến phút 92, Sturridge bật tường với Alli trong vòng vây nhiều hậu vệ Xứ Wales trước khi sút bóng vào góc hẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh.

Điều đáng nói là lúc tường thuật trực tiếp trận Anh gặp Xứ Wales, BBC cập nhật rằng Vardy của Arsenal ghi bàn ở phút 56. Sai lầm tai hại này khiến nhiều fan Arsenal mừng hụt, còn fan Leicester City bất bình. Sau đó, BBC đã sửa lại Vardy là tuyển thủ Anh.

BBC ghi Vardy là cầu thủ Arsenal khiến fan Leicester City bất bình.

Trước Euro 2016 rộ tin Vardy đồng ý chuyển đến Arsenal và nhận lương 120.000 bảng/tuần. Thế nhưng sau đó, tiền đạo 29 tuổi đã thay đổi quyết định và dường như sẽ ở lại Leicester City sau khi nghe lời cầu xin từ các đồng đội.

Trong khi đó, với quyết định tung Vardy và Sturridge vào sân hiệp 2 thay cho Kane và Sterling, bước ngoặt giúp tuyển Anh lội ngược dòng trước Xứ Wales, HLV Roy Hodgson được fan tung hô, thậm chí gọi là thiên tài.

HLV Roy Hodgson được fan tuyển Anh ca ngợi và gọi là thiên tài.

HLV Roy Hodgson cũng gây bất ngờ với quyết định thay Lallana phút 73 bằng Rashford, qua đó giúp tiền đạo Manchester United trở thành cầu thủ Anh trẻ nhất thi đấu ở một VCK Euro lúc 18 tuổi và 228 ngày.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi Vardy là cầu thủ Arsenal, BBC bị fan Leiceister 'ném đá'