Zlatan Ibrahimovic sẽ tập luyện cùng đồng đội mới lần đầu tiên vào ngày mai ở trung tâm Carrington và dự kiến sẽ chơi trận ra mắt Manchester United gặp Galatarasay vào cuối tuần này.

Mourinho tiết lộ kế hoạch dùng Ibrahimovic, Rooney lên tiếng

Huyền Thi | 27/07/2016, 23:45

Zlatan Ibrahimovic sẽ tập luyện cùng đồng đội mới lần đầu tiên vào ngày mai ở trung tâm Carrington và dự kiến sẽ chơi trận ra mắt Manchester United gặp Galatarasay vào cuối tuần này.

HLV Mourinho ưu ái cho phéptiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển có thời gian nghỉ ngơi dài hơi sau Euro 2016 mà không điền tên anh vào đội hình du đấu ở Trung Quốc. Dù vậy, Ibrahimovic vẫn tập luyện tích cực trong kỳ nghỉ của mình ở Mỹ và ba ngày qua đã tập theo chương trình do Mourinho cùng HLV thể lực của Manchester United soạn thảoriêng.

Cựu tiền đạo PSG không thi đấu trận nào kể từ khi tuyển Thụy Điển bị loại từ Euro 2016vào ngày 22.6,nhưng Mourinho tin tưởng Ibrahimovic vẫn trong tình trạng tốt để chơi trong trận giao hữu gặp Galatasaray ở Gothenburg lúc 1 giờ 30 sáng 31.7 (giờ Việt Nam).

Ibrahimovic đã trở về thành phố Manchester từ kỳ nghỉ hè ở Mỹ.

Bastian Schweinsteiger, Anthony Martial, Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini, những cầu thủ cùng đội tuyển vào sâu ở Euro, cũngsẽ hội quân tại Manchester Unitedvào ngày mai để cung cấp cho Mourinho đội hình gần như đầy đủ cầu thủ.

Thủ quân Wayne Rooney đang háo hức trước cơ hộiđược chơi cùng Ibrahimovic để tạo nên song sát đáng sợ trên hàng công Quỷ đỏ. Trước đây, Mourinho khẳng địnhRooney chỉ chơi ở hàng tiền đạo hoặc đá hộ công mùa tớichứ không thi đấu ở vị trí tiền vệ như dưới thời HLV van Gaal hay Roy Hogdson ở tuyển Anh.

"Tôi đang mong chờ điều đó. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong 10 năm qua và luôn giành danh hiệu ởmọi nơi anh đến. Anh ấy là một cầu thủ tầm cỡ, vì vậy tôi trông đợi được trở lại, tập luyện với anh và hình thànhquan hệ đối tác tốt cũng như thành công cùng nhau", Rooney nói về Ibrahimovic.

Xem thêm: Pogba hé lộ dấu hiệu đã thuộc về Man United

Báo Italia: Man United có Pogba vài giờ tới

Pogba không bị hoãn kiểm tra y tế ở Man United, Mkhitaryan cố không thất bại như Kagawa

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tiết lộ kế hoạch dùng Ibrahimovic, Rooney lên tiếng