HLV người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ không dùng bất kỳ một phương pháp ám muội nào để chiêu mộ người gác đền De Gea.

Mourinho tin Real Madrid sẽ chơi đẹp trong thương vụ De Gea

Tiểu Phi | 11/02/2017, 13:49

HLV người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ không dùng bất kỳ một phương pháp ám muội nào để chiêu mộ người gác đền De Gea.

Báo chí Tây Ban Nha tuần này đưa tin Real Madrid đang nhắm thủ thành của Manchester United, đồng thời cũng để mắt đến Thibaut Courtois của Chelsea.

Kền kền trắng đang cần một đôi găng vàng về thay thế cho Keylor Navas tại Bernabeu. Nói về chuyện này, thủ môn Quỷ Đỏ cho hay: “Không ai biết trước tương lai cả”.»

Chiến dịch đưa De Gea về Bernabeu bị sụp đổ hồi mùa hè 2015 sau khi chủ tịch Florentino Perez và cánh tay phải Jose Angel Sanchez dính vào một cuộc tranh cãi công khai với giới chức Manchester United.

Quan hệ giữa hai CLB vốn đã bị xấu đi sau cuộc chuyển nhượng đình đám của Cristiano Ronaldo đến Madrid trong năm 2009 vì Sir Alex Ferguson không hề muốn bán CR7 cho Real Madrid nhưng lại không ngăn nổi quyết tâm ra đi của anh.

Tuy nhiên, với trường hợp của De Gea, HLV Mourinho khẳng định rằng thủ thành này đang rất hạnh phúc ở Old Trafford. Ông cũng lấy tư cách là cựu HLV của Real Madrid để đảm bảo các đàm phán và giao dịch của họ sẽ trung thực hết mức có thể.

Mourinho chia sẻ: “Tôi sẽ không nói về các giả thuyết. Điều duy nhất tôi cam đoan là anh ấy hạnh phúc với Manchester United và chúng tôi đang rất hài lòng về nhau”.

Khi được hỏi về các thông tin cho rằng Real Madrid đang cố tình làm lung lạc ý chí của De Gea, Mourinho trả lời: “Tôi có thể nói rằng tôi chưa bao giờ phục tùng Perez và cánh tay phải của ông ta Jose Angel Sanchez. Chúng tôi chỉ là bạn bè, tôn trọng lẫn nhau.

Vậy nên nếu cuối mùa giải họ muốn một cầu thủ của tôi hay tôi muốn một cầu thủ của họ thì việc đó sẽ diễn ra công khai với báo chí. Chúng tôi rất sòng phẳng. Tôi tin đó là một CLB trung thực”.

Mourinho đã làm yên lòng các fans của Quỷ Đỏ bằng một bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với cây làm bàn Zlatan Ibrahimovic. Ông cũng xác nhận đã trình danh sách những cái tên cần giao dịch trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này lên ban lãnh đạo của Manchester United.

“Tôi biết những gì tôi muốn, và chuyện đó hoàn toàn khả thi. Tôi không đòi phải có Messi trong đội hình”, Mourinho kết luận.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tin Real Madrid sẽ chơi đẹp trong thương vụ De Gea