HLV tài năng của Manchester United đang chật vật để kiếm một suất dự Champions năm sau.

Mourinho và cơn cuồng vọng ở đấu trường châu lục

Tiểu Phi | 03/02/2017, 06:19

HLV tài năng của Manchester United đang chật vật để kiếm một suất dự Champions năm sau.

Bị Hull city cầm hoà trên thánh địa Nhà hát của những giấc mơ khiến bầy Quỷ đỏ giậm chân tại chỗ trên BXH. Trong khi đó, “gã hàng xóm ồn ào” The Citizens hiện đang ở vị trí thứ năm với hơn 4 điểm qua 23 vòng đấu so với binh đoàn của “Người đặc biệt” Mourinho.

Quỷ Đỏ hiện chưa chen chân được vào top 4 ngoại hạng Anh và nhà cầm quân người Bồ cảm thấy rất tiếc nhớ giải đấu sôi nổi, danh giá nhất châu lục này.

Mourinho tiết lộ về nỗi nhớ ở đấu trườngChampions League

Jose Mourinho thừa nhận rằng ông cảm thấy buồn bã khi Manchester United vắng mặt ở Champions League. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ đang cố gắng tập trung vào từng trận đấu ở Premier League và hi vọng M.U cày ải tốt ở đấu trường Europa League.

Bầy Quỷ đỏ chuẩn bị đối mặt với đại diện đến từ nước Pháp là Saint Etienne vào ngày 17.02 tới ở lượt đi và sáu ngày sau đó, họ gặp lại đội bóng này trong trận lượt về vòng knock out Europa League.

Trận đấu giữaFC Zorya Luhansk và Manchester United

Mourinho chia sẻ: “Thật sự tôi rất nhớ giải đấu Champions League”.Đây là giải đấu mà chiến lược gia này đã từng đoạt danh hiêu cao quý nhất châu lục cùng với Porto và Inter Milan.

“Mỗi trận đấu vắng mặt, tôi đều cảm thấy buồn bã. Nhưng Manchester United mới là quan trọng, và như mọi người thấy, đây là một đội bóng thuộc về giải đấu đẳng cấp nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực để tham dự Champions League mùa tới.

Manchester Unitedcó hai cơ hội để đạt được điều đó, hoặc vô địch Europa League, hoặc lọt vào top 4 Premier League. Cả hai con đường đều chông gai nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”, Mourinho tiếp lời.

Bastian Schweinsteiger được Mourinho điền thêm tên vào danh sách tham dựEuropa League

Manchester United không tân trang thêm cho đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và có lẽ Mourinho phải mua sắm thêm cầu thủ cuối mùa giải này. Họ đã bán Morgan Schneiderlin và Memphis Depay trong khi tiền đạo Antoine Griezmann vẫn chưa cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Quỷ đỏ chỉ có một sự "bổ sung nhỏ" trên hàng tiền vệ khi tiền vệ ĐKVĐ thế giới, Bastian Schweinsteiger quaytrở lại

Mourinho nói với các nhà báo: “Chúng tôi sẽ tập trung hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Còn nhớ cách đây vài năm khi được hỏi có muốn mua thêm thủ môn không thì tôi đã chọn Gianluigi Buffon đầu tiên trong danh sách tiến cử.

Tôi luôn là một người tỉnh táo, thực tiễn. Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để cân nhắc trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tới”.

Mourinho muốn tiền đạo trẻ người Pháp phải thể hiện nhiều hơn nữa

Một trong những cầu thủ cảm thấy bất an nhất dưới trướng Mourinho là tiền đạo Anthony Martial. Hai đường kiến tạo thành bàn của cầu thủ người Pháp trong trận Manchester United thắng Wigan 4-0 vẫn chưa đủ để thuyết phục người đặc biệt.

Trong trận hoà tệ hại với Hull City, tiền đạo 21 tuổi này phải tiếp tục ngồi ghế dự bị. Mourinho giải thích sự việc này như sau:

“Cậu ấy còn rất trẻ và tôi muốn tạo cơ hội cho Anthony cạnh tranh với những cầu thủ khác thi đấu cùng vị trí. Mọi người muốn tôi để Henrikh Mkhitaryan ngồi ngoài trong khi đó là người hùng của trận đấu trước ư? Tôi không thể. Mkhitaryan phải được vào sân, đơn giản vậy thôi”, Mourinho kết luận.

Henrikh Mkhitaryan đang thi đấu rất tốt trong những trận gần đây

Ashley Young và Wayne Rooney bất chấp những tin đồn rời khỏi Old Trafford vẫn ở lại cho đến hết mùa giải.

Dù lịch thi đấu khá dày đặc ở 4 mặt trận, Mourinho vẫn xoay chuyển các cầu thủ hợp lý và đạt được những thành công làm ấm lòng người hâm mộ.

Mới đây, Quỷ Đỏ đã đặt một chân vào chung kết cup FA gặp Southampton. Thầy trò Mourinho đang tiến rất gần đến danh hiệu đầu tiên dưới triều đại mới, một công cuộc cách mạng màu đỏ của “Người đặc biệt”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho và cơn cuồng vọng ở đấu trường châu lục