Tiền vệ người Thái Bình vừa mang tin vui đến cho đội bóng và người hâm mộ phố núi khi các bác sĩ chuyên môn cho biết anh đã có thể trở lại và tập nhẹ với bóng.

Tuấn Anh mang niềm vui đến cho HAGL nhân đầu năm mới

Nguyên Huy | 02/02/2017, 18:43

Tiền vệ người Thái Bình vừa mang tin vui đến cho đội bóng và người hâm mộ phố núi khi các bác sĩ chuyên môn cho biết anh đã có thể trở lại và tập nhẹ với bóng.

Trước đó, Tuấn Anh đã sang bệnh viện Singapore, nơi anh tiến hành phẫu thuật sụn chêm đầu gối, để tái khám và kết quả phục hồi là rất tốt.

Ở V-League 2017, đội bóng phố núi đang lâm phải tình cảnh vô cùng bi đát khi trải qua 4 vòng đấu họ mới chỉ có một điểm và đang đứng cuối BXH.

HAGL đóng góp đến 9 tuyển thủ cho U.22 VN. Ảnh Minh Trần

Thêm vào đó, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn phải đóng góp đến 9 cầu thủ cho đội tuyển U.22 quốc gia.

Trong bối cảnh đó, việc trở lại của Tuấn Anh mang đến một liệu pháp tinh thần lớn với “những đứa con của bầu Đức”.

Trước những thông tin trên, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Ca tái khám của Tuấn Anh tại Singapore cho kết quả tốt. Sau kỳ nghỉ Tết, Tuấn Anh đã có thể tập lại với bóng. Chúng tôi hy vọng tiền vệ này sẽ có thể ra sân thi đấu ở V.League sau một đến hai tháng tới”.

Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể ra sân chạy khởi động với đồng đội. Ảnh Minh Trần

Trong buổi tập trung sau Tết nguyên đán, tiền vệ 21 tuổi này đã có thể ra sân tập luyện chung cùng các đồng đội trong các bài tập khởi động, chạy vòng quanh sân và chuyền bóng.

Tuấn Anh tái phát chấn thương trong một buổi tập của TVN trước thềm AFF Cup 2016. Anh trải qua ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện chuyên chữa trị những ca chấn thương trong thể thao của Singapore. Tuy nhiên các bác sĩ đã dựđoán tiền vệ này phải mất từ hai đến ba tháng tập luyện để hồi phục. Theo tuyên bố trên thì Tuấn Anh sẽ phải bỏ lỡ khoảng sáu đến tám vòng đầu V-League 2017.

Tuấn Anh tái phát chấn thương trước thềm AFF Cup. Ảnh Văn Lâm

Thời gian trước Tết nguyên đán, trong các buổi tập của HAGL tại đại bản doanh Hàm Rồng, Tuấn Anh chỉ ra sân tập trung rồi lặng lẽ đi bộ về phía phòng tập gym tập một mình để duy trì thể lực và tránh bị tăng cân.

Việctiền vệ tài hoa người Thái Bình đã có thể ra sân tập luyện mang lại hy vọng cho HAGL, đội bóng hiện mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau 4 vòng đấu đã qua của V.League 2017.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh mang niềm vui đến cho HAGL nhân đầu năm mới