Mourinho chê bai Arsenal dựng xe buýt trong trận tranh siêu cúp nước Anh trên sân Wembley mới đây. Đáp lại, Wenger cũng lập tức phản pháo trước sự dè bỉu của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Mourinho và Wenger lại khẩu chiến dữ dội sau Siêu cúp Anh

Một Thế Giới | 03/08/2015, 11:33

Mourinho chê bai Arsenal dựng xe buýt trong trận tranh siêu cúp nước Anh trên sân Wembley mới đây. Đáp lại, Wenger cũng lập tức phản pháo trước sự dè bỉu của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Sau khi đánh bại Chelsea với bàn thắng duy nhất của Chamberlain, Arsenal đã chính thức có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Qua đó họ cũng bảo vệ được chức vô địch Siêu cúp nước Anh mà họ từng có được năm ngoái. Tuy nhiên, lối đã Arsenal sử dụng trong trận này không phải là sở trường thường thấy của họ là tấn công. Wenger đã cho các học trò phòng ngự số đông và chơi phản công khi có cơ hội.

Chính điều này đã khiến Chelsea của Mourinho gần như "lạc nhịp" trong khoảng thời gian đầu trận. Cũng chính vì thế mà họ sớm bị thủng lưới ở giữa hiệp 1. Ngoài ra, nếu các chân sút Arsenal tốt hơn trong khâu dứt điểm ở thời điểm cuối trận thì họ đã có thêm chí ít 2 bàn thắng. Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho và Wenger đã ngó lơ nhau. Thậm chí Mourinho còn dành những lời châm chọc về phía đối thủ. 
  
Mourinho che bai Arsenal dung xe buyt-hinh-anh-1
Mourinho chê bai Arsenal dựng xe buýt 
Khi được BBC phỏng vấn, Mourinho đã không ngần ngại mỉa mai Arsenal: "Đội chơi hay hơn đã không có được chiến thắng (ý nói Chelsea). Arsenal đã vứt bỏ triết lý của mình để dựng xe buýt trước khung gỗ".

Đáp lại, Wenger tỏ ra lạnh lùng và chẳng thèm đôi co với Mourinho: "À, họ muốn nghĩ gì thì nghĩ, chẳng ảnh hưởng gì đến chúng tôi".

Với danh hiệu đầu tiên của mùa giải, chắc chắn Arsenal sẽ tự tin hơn trong mùa giải mới. Trong trận thắng Chelsea các cầu thủ Arsenal vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất. Đặc biệt họ vắng đi cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của mình là Sanchez. Cầu thủ người Chile hiện đang nghỉ ngơi sau một mùa hè "cày ải" cùng tuyển quốc gia ở Copa America.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
8 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho và Wenger lại khẩu chiến dữ dội sau Siêu cúp Anh