Morgan Schneiderlin đã yêu cầu HLV Mourinho được rời khỏi Manchester United để chuyển đến Everton hay West Brom. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin này.

Mourinho xác nhận Schneiderlin đòi rời Man United

Hồng Quân | 23/12/2016, 21:23

Morgan Schneiderlin đã yêu cầu HLV Mourinho được rời khỏi Manchester United để chuyển đến Everton hay West Brom. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xác nhận thông tin này.

Xem thêm:Anh trai Ngọc Trinh sống sung túc, mê mô tô khủng, thích ca hát

Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân, tỷ phú Hoàng Kiều có còn vui?

Được công ty của Hoàng Kiều xem như bà chủ, Ngọc Trinh nói cần tình yêu hơn tiền

Bị nghi yêu Ngọc Trinh để quảng cáo rượu, tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng

Ngọc Trinh – Hoàng Kiều: Chuyện tình cổ tích hay hợp đồng quảng cáo rượu?

West Brom ra giá hỏi mua cho Schneiderlin mà nhiều tờ báo Anh cho là khoảng 18 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Koeman cũng muốn tái hợp với tiền vệ 27 tuổi tại Everton sau khi từng dẫn dắt anh ở Sounthampton.

Khi được hỏi chuyện Schneiderlin yêu cầu rời Manchester United, Mourinho trả lời: “Phải. Sự chuyên nghiệp cao. Chàng trai tuyệt vời, rất trung thực, rất cởi mở và ngỏ ý định ra đivài lần.Câu trả lời của tôi thật ra rất đơn giản: Nếu cậu ấy đượcthi đấu thường xuyên, tôi có quyền nói không được ra đi. Nếu cậu ta không được chơi thường xuyên,tôi không có quyền nói rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc khi ở đây hoặc bất cứ nơi nào khác.

Vì vậy, câu trả lời của tôi là, nếu lời lờiđề nghị tốt và ban lãnh đạo của chúng tôi nghĩ đó là đề nghị tốt liên quan đến một cầu thủ rất tốt như Morgan, tôi sẽ không ngăn cản cậu ấy ra đi”.

Schneiderlin rời Manchester United vào tháng 1.2017.

Gia nhập Manchester United từ Southampton mùa hènăm ngoái với giá 25 triệu bảng,Schneiderlin được kỳ vọng cao nhưngđã không được chọn vào đội hình thi đấu 4 trận gần nhất và dường như đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ. Kể từ đầu mùa, Schneiderlin chỉ mới đá chính 3 trận, trong đó có 2 trận ở Europa League và 1 trận Cúp Liên đoàn.

Mourinho vừa tiết lộ bỏ qua 5 cầu thủ trong chuyến đi tới sân của Zorya Luhansk hồi đầu tháng 12 để 'bảo vệ' cho họ, trong đó có Schneiderlin. Nhiều khả năng là chiến lược gia người Bồ Đào Nha sợ Schneiderlin bị chấn thương gây ảnh hưởng đến việc tìm CLB mới.

Có lẽ buồn vìSchneiderlin rời sân Old Trafford song fan Manchester United cũng đón tin vui khi gần như chắc chắn cóVictor Lindelof với giá khoảng 38 triệu bảng. Theo Sky Sports, trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển đã chia tay đồng đội và fansau trậnBenfica thắng Rio Ave 2-0 hôm thứ 4.

Vào 22 giờ ngày 26.12,David Moyes sẽ lần đầu tiên trở lại sân Old Trafford đểđối đầu với CLB cũ với tư cách HLV Sunderland kể từ khi bị sa thải ba mùa trước.

Mourinho khẳng định không tham khảo ý kiến ​​HLV người Scotland trước khi tiếp quản Manchester United.

Xem thêm:Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có bì kịp em gái Cẩm Ly?

Trợ lý tiết lộ lý do Hari Won quyết định cưới Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành sắp cưới, Mai Hồ chúc mừng, Tiến Đạt đăng status lạ rồi xóa

Để thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dùng chiến lược gì?

Ngỡ ngàng vì sao Việt, fan chào đón Minh Béo như người hùng ra tù

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Mỹ nữ Việt ngáo đá gây náo loạn phố, chú rể giống học sinh cấp 1 cưới cô dâu xinh Hà Tĩnh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho xác nhận Schneiderlin đòi rời Man United