Dù hợp đồng với Arsenal chỉ còn hạn đến hè 2018 nhưng iền vệ tuyển Đức vẫn không chịu ký mới và người đứng đằng sau để giật dây chính là Người đặc biệt

Mourinho xúi Ozil dùng chiêu độc bỏ Arsenal về M.U

Bùi Ngọc | 16/09/2017, 10:12

Dù hợp đồng với Arsenal chỉ còn hạn đến hè 2018 nhưng iền vệ tuyển Đức vẫn không chịu ký mới và người đứng đằng sau để giật dây chính là Người đặc biệt

Suốt thời gian qua, bất chấp nỗ lực thuyết phục gia hạn hợp đồng của Arsenal nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa chịu đặt bút ký. Ngôi sao người Đức không hề lên tiếng đòi ra đi nhưng lại tàng lờ chuyện cam kết tương lại với Pháo thủ.

Theo tiết lộ của tờ Bild, tuyển thủ Đức đang nung nấu ý định chuyển đến M.U mùa hè sau theo tiếng gọi của HLV Mourinho.

Hai nhân vật này từng làm việc chung tại Real và luôn giữ mối quan hệ rất tốt. Chính Mou đã đưa tên tuổi của Ozil lên hàng sao số hàng đầu thế giới.

Khác với Sanchez, người cũng đang thi đấu trong năm cuối của hợp đồng Ozil chưa từng gây áp lực với Arsenal để đòi ra đi.

Đơn giản bởi anh thừa hiểu HLV Wenger chẳng đời nào chịu bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp như M.U nếu như Ozil yêu cầu.

Tuy nhiên với việc không chịu gia hạn hợp đồng mới, Ozil sẽ tự do ra đi và thoải mái tái hợp ông thầy cũ tại Qủy đỏ mùa hè 2018 thiwuf điểm giao kèo với Pháo thủ đáo hạn.

Hình ảnh của Ozil tại Arsenal khác hẳn so với khi anh về chơi cho đội tuyển Đức. Thay vì lối chơi nhiệt huyết, cầu thủ này cho thấy sự ể oải, thiếu động lực trong màu áo Arsenal hồi đầu mùa này.

Một khi không còn mặn mà với đội bóng thành London, việc Ozil chơi tệ cũng là điều chẳng bất ngờ.

Lý do Ozil muốn chuyển đến M.U theo tiếng gọi của Mourinho là bởi anh tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại mạnh mẽ ở cuộc đua đến các danh hiệu lớn trong khi khả năng cạnh tranh khiêm tốn hơn rất nhiều bởi tiềm lực tài chính hạn hẹp.

Trước đó việc rời Real chuyển đến Arsenal rõ ràng là bước lùi trong sự nghiệp và giờ ngôi sao 28 tuổi quyết định sửa sai.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
26 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho xúi Ozil dùng chiêu độc bỏ Arsenal về M.U