Nhằm chấm dứt cảnh bị các đối thủ chèo kéo trong vụ Isco, Real đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ này và nhận được cái gật đầu từ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Real giữ chân Isco bằng khoản phí khổng lồ

Bùi Ngọc | 15/09/2017, 10:52

Nhằm chấm dứt cảnh bị các đối thủ chèo kéo trong vụ Isco, Real đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ này và nhận được cái gật đầu từ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Chuyển đến Real từ mùa giải 2013 với giá 30 triệu euro cũng nhiều kỳ vọng nhưng phải đến mùa giải 2016/2017 Isco mới tỏa sáng xứng với giá trị. Phong độ ấn tượng đó được ngôi sao 25 tuổi thể hiện ở mùa giải này, thậm chí còn chói lọi hơn.

Điều đó khiến đội chủ sân Bernabeu càng sốt sắng hơn trong việc giữ chân cựu sao Malaga trước sự nhòm ngó gát gao từ các đội bóng lớn khác.

Thuận lợi cho Real là Isco không hề có ý định ra đi khi đang được HLV Zidane trọng dụng và phát huy tốt nhất tài năng.

Theo đó, Isco và Los Blancos đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với khoản phí phá vỡ lên tới 700 triệu bảng. Isco sẽ hưởng lương 6 triệu euro/mùa trong giao kèo mới.

Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng của Isco. Anh là nhân tố giúp Real giành cú đúp La Liga và Champions League.

Dưới thời Ancelotti và Benitez, tuyển thủ Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí vì sa sút thảm hại và tưởng như đã chôn vùi sự nghiệp.

Từng có nhiều đội bóng lôi kéo rời Real nhưng Isco vẫn trung thành. Do đó khi tìm lại được bản thân, cầu thủ này càng thể hiện sự trung thành bằng việc nhanh chóng gật đầu khi Real chìa ra hợp đồng mới.

Màn trình diễn trên cả mong đợi tại Real còn giúp Isco chiếm suất đá chính thức trong đội hình đội tuyển Tây Ban Nha. Với việc được làm việc cùng Zidane, Isco chẳng khác nào cá gặp nước.

Việc đang ở trong môi trường phát huy được khả năng và có nhiều cơ hội đoạt danh hiệu lớn, rõ ràng việc tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng là quyết định sáng suốt của Isco.

Minh Hùng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real giữ chân Isco bằng khoản phí khổng lồ