Theo hãng tin Reuters, dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của MIKGroup tại Phú Quốc - Việt Nam, sẽ góp phần nâng cao du lịch nghỉ dưỡng của "đảo ngọc" lên sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng đảo ngọc

Bài PR theo HĐQC | 03/01/2019, 14:12

Theo hãng tin Reuters, dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của MIKGroup tại Phú Quốc - Việt Nam, sẽ góp phần nâng cao du lịch nghỉ dưỡng của "đảo ngọc" lên sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Báo Reuters của Anh, vừa đưa tin về việc MIKGroup bắt đầu ra mắt các sản phẩm tại dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Đây là dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích gần 52 ha (tương đương 120 mẫu Anh), chiếm một phần tư bãi biển Ông Lang ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Dự án gồm 329 căn hộ khách sạn, được thiết kế theo hình cánh sóng nhìn ra đại dương và 79 biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được hoàn thành trong năm 2019. Được thiết kế theo nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên, dự án sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ và kính, với sự kết hợp hài hòa, thanh lịch giữa mây trời, nước và cây cối.

Số lượng giới hạn chỉ 79 biệt thự biển hạng sang của dự án cũng được MIK Home, đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm, ra mắt trong đợt này

Reuters cho biết, trong một thập kỉ vừa qua, Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất châu Á. Với đường bờ biển dài cùng nhiều di sản thế giới, Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn của du khách quốc tế. Lượng du khách từ tháng 1 đến tháng 11 tại Việt Nam đã tăng khoảng 21% so với cùng kỳ. Riêng tại Phú Quốc, theo thống kê, số lượng khách du lịch quốc tế trong 9 tháng đầu năm 2018 đã tăng gần 80% so với cùng kỳ, từ đó nhu cầu về nơi cư trú là các khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng tăng cao theo.
Theo hãng tin có trụ sở tại London, sự xuất hiện của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, du lịch tại đảo ngọc sẽ còn phát triển và có sức thu hút mạnh mẽ hơn nữa. Thêm vào đó, chính sách đầu tư vào bãi Ông Lang của chính quyền, và việc mở rộng sân bay quốc tế, tăng gấp đôi công suất phục vụ, Phú Quốc sẽ trở thành thành phố du lịch sinh thái tiêu chuẩn quốc tế, thu hút một lượng lớn khách du lịch có khả năng chi trả cao như khu vực Bắc Mỹ và Tây Âu.

Tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên và biển xanh vô tận

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện được vận hành và quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resorts, một thương hiệu với lịch sử 40 năm thành lập, hiện đang quản lý hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 24 quốc gia. Reuters trích nhận định của ông Chu Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc MIK Home: “Với uy tín của Mövenpick Hotels & Resorts, chúng tôi tin rằng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ đóng góp đáng kể trong việc nâng tầm thương hiệu nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ thị trường đầu tư và du lịch thế giới”.

Cũng theo Reuters, lợi ích mà Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang mang lại cho các nhà đầu tư hiện bao gồm mức cam kết lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm, 15 đêm lưu trú miễn phí mỗi năm và hỗ trợ tài chính với lãi suất cho vay 0% trong 12 tháng.

Hãng truyền thông Reuters được chính thức thành lập tháng 10 năm 1851 ở Aachen (Đức), hiện có trụ sở chính tại London, Anh. Với tiêu chí “Be first but be first right” (Hãy là người đầu tiên, nhưng phải là người đầu tiên đưa tin chính xác), Reuters hiện đang là một trong những hãng thông tấn lớn, lâu đời, uy tín và thành công nhất trên thế giới.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline 1800 6106
Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, nâng tầm du lịch nghỉ dưỡng đảo ngọc