Theo thông tin từ Audi VN, từ đây đến 20.6.2015, tất cả các khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội ký hợp đồng mua xe và thanh toán với hãng này đều được tham dự chương trình 'Trải nghiệm xe Audi' tại Phú Quốc trong 3 ngày 26 -28.6.2015.

Mua Audi được 'Trải nghiệm xe Audi' tại đảo ngọc Phú Quốc

Một Thế Giới | 20/05/2015, 17:15

Theo thông tin từ Audi VN, từ đây đến 20.6.2015, tất cả các khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội ký hợp đồng mua xe và thanh toán với hãng này đều được tham dự chương trình 'Trải nghiệm xe Audi' tại Phú Quốc trong 3 ngày 26 -28.6.2015.

 Trải nghiệm tính năng thể thao, hiện đại và tinh tế của các loại xe Audi với sự hướng dẫn chuyên nghiệp tại hòn đảo xinh đẹp Phú quốc là phần quà Audi Việt nam dành tặng các khách hàng mua xe và thanh toán trong thời gian quy định “, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam cho biết.
Mua Audi duoc  Trai nghiem xe Audi  tai Phu Quoc-hinh-anh-1
 

Đây là năm thứ 5 Audi Việt Nam tổ chức chương trình Trải nghiệm lái xe Audi và là năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, các khách hàng của hãng xe Đức 4 vòng tròn được tham dự ở các  nước như Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012, Ấn Độ năm 2013 và Dubai năm 2014.

Trong 3 ngày tham dự Trải nghiệm xe Audi tại Phú Quốc, tất cả các khách hàng sẽ được tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp, được khám phá các danh thắng của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, luyện tập các kỹ lái xe và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên những chiếc Audi sang trọng.

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam bao gồm cả 2 phiên bản mới nhất – Audi TT và A7 Sportback – cũng như thử trải nghiệm với một trong số các siêu phẩm được yêu thích nhất trên toàn thế giới, chiếc Audi R8.

Trải nghiệm lái Audi tại Phú Quốc, bạn sẽ bắt đầu với những bài giới thiệu sơ lược về các kỹ năng đánh lái tiên tiến và năng động của xe. Các bài tập gồm có: kỹ năng lái xe, kỹ năng đánh lái khẩn cấp, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao. Các mẫu xe Audi TT, A6 và A7 Sportback mới sẽ được sử dụng để người lái cảm nhận hết các tính năng ưu việt. Sau các bài hướng dẫn kỹ thuật, điểm nhấn của buổi đào tạo chính là việc bạn sẽ ngồi ghế lái chiếc Audi R8 và áp dụng các bài tập trên chiếc siêu phẩm này.
Mua Audi duoc  Trai nghiem xe Audi  tai Phu Quoc-hinh-anh-2
 
Một đường chạy thử xe được thiết lập tại sân bay cũ của Phú Quốc, chương trình được sự điều hành của đội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, và dầy kinh nghiệm. Đội Hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp của Audi với nhiều năm phục vụ trong các đội đua sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe của mình. Ngoài ra còn có nhóm dịch vụ Audi - những người chịu trách nhiệm đoàn xe Audi luôn trong tình trạng hoàn hảo cam kết mang đến cho bạn sự an toàn và hứng thú tuyệt vời trong suốt chương trình.
Phong Anh (Ảnh: Audi VN)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua Audi được 'Trải nghiệm xe Audi' tại đảo ngọc Phú Quốc