Giữa cái oi nóng của những ngày hè, thức uống dinh dưỡng từ sữa tươi kết hợp cacao tự nhiên và chiết xuất lúa mạch có thể mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp trẻ luôn hào hứng với các trò chơi hay môn thể thao yêu thích.

Mùa hè nóng nực, mẹ lựa chọn thức uống dinh dưỡng để tiếp thêm năng lượng cho con chơi thể thao

Hạ Vĩ | 23/06/2023, 10:02

Giữa cái oi nóng của những ngày hè, thức uống dinh dưỡng từ sữa tươi kết hợp cacao tự nhiên và chiết xuất lúa mạch có thể mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp trẻ luôn hào hứng với các trò chơi hay môn thể thao yêu thích.

Dinh dưỡng cho ngày hè của con luôn tràn đầy năng lượng

Ngày hè là khoảng thời gian trẻ được cởi bỏ áp lực học hành và tận hưởng các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những trò chơi yêu thích. Tuy nhiên, dưới thời tiết nóng bức, cơ thể trẻ dễ mất nước dẫn đến mệt mỏi, kiệt sức. Vì vậy, mẹ hãy cho bé ăn nhiều hơn ngày thường nhóm thực phẩm có tính giải nhiệt như các loại rau củ, trái cây tươi và uống nước đầy đủ.

Cùng với đó, mẹ cũng có thể bổ sung các thức uống dinh dưỡng như sữa tươi, sữa trái cây, nước trái cây, các loại sữa hạt hay sữa tươi kết hợp chiết xuất lúa mạch mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ. Đặc biệt với trẻ 6 - 12 tuổi, lứa tuổi mà hoạt động học tập và thể chất có cường độ, tần suất tăng rõ rệt so với giai đoạn trước đó, vì vậy nhu cầu về năng lượng, các vitamin và khoáng chất cũng cao hơn hẳn.

1.png

Theo các chuyên gia, mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có sự kết hợp cân đối các nhóm chất đạm, chất béo, chất xơ, vitamin, khoáng chất, có thể bổ sung các vi chất dinh dưỡng quan trọng cho lứa tuổi học đường như can xi, vitamin B6, B12, a xít folic…

2.jpg

Các sản phẩm sữa lúa mạch tự nhiên rất giàu dinh dưỡng là một trong những gợi ý mẹ nên ưu tiên để bổ sung cho bữa chính hoặc bữa phụ của con. Sữa tươi và lúa mạch đều giàu năng lượng, vitamin và khoáng chất, trong đó sữa tươi cũng là nguồn cung cấp calci tự nhiên cho trẻ, còn lúa mạch rất giàu chất xơ và tốt cho hệ tiêu hóa. Với nhiều lợi ích, đây là những nguyên liệu được ưu ái sử dụng trong nhiều loại thức uống dinh dưỡng. Trong số đó phải kể đến Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI của Tập đoàn TH. Sản phẩm vừa ra mắt cuối tháng 4 vừa qua đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng và trẻ nhỏ.

Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI - nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Theo nhà sản xuất, thức uống được nghiên cứu và phát triển để trở thành thực phẩm bổ sung hiệu quả và tiện lợi cho trẻ vào bữa sáng, bữa phụ sau tan học và nhất là khi đi chơi, dã ngoại, tham gia hoạt động thể thao… Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ, đặc biệt ở giai đoạn 6 - 12 tuổi.

3.jpg

TH true CHOCOMALT MISTORI tích hợp những lợi ích vượt trội nhờ bổ sung bộ vi chất giúp hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao. Trong đó vitamin B6, B12, a xít folic tham gia đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ, còn can xi là khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương, giúp phát triển chiều cao, sức khỏe của trẻ.

Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI đến từ các chất dinh dưỡng của sữa tươi - nguồn canxi và protein lý tưởng với 9 loại a xít amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Cùng với đó, chiết xuất lúa mạch tự nhiên cũng mang tới nguồn năng lượng đáng kể và nhiều lợi ích cho sức khỏe khi cung cấp vitamin nhóm B và các khoáng chất như mangan, selen, đồng, crom, phốt pho, ma giê... Hàm lượng chất xơ cao trong loại ngũ cốc này còn giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.

4.jpg

Sản phẩm có chứa cacao tự nhiên, góp phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon lôi cuốn đặc trưng vốn được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Bên cạnh ưu điểm sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, TH true CHOCOMALT MISTORI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại nhưng vẫn giữ tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của các thành phần.

Cùng với công nghệ chiết rót vô trùng, sản phẩm được rót vào bao bì giấy đạt chuẩn quốc tế, bản thân bao bì cũng được tiệt trùng và gồm 6 lớp ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập. Bởi vậy, dù không cần sử dụng chất bảo quản nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được bảo đảm thực sự tươi ngon trong vòng 8 tháng (kể từ ngày sản xuất) cả khi bảo quản ở nhiệt độ thường.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng TH về sử dụng sản phẩm, 2 - 3 hộp TH true CHOCOMALT MISTORI 180ml có thể đáp ứng 10 - 20% nhu cầu năng lượng một ngày như khuyến nghị cho các nhóm tuổi từ 6 - 14 tuổi (căn cứ bảng Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam, Bộ Y tế, 2016).

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỳ thú luôn có sức thu hút đặc biệt đối với trẻ em, Tập đoàn TH giới thiệu thương hiệu hoàn toàn mới - MISTORI. Từ MISTORI kết hợp từ “MYSTERY” và “STORY” trong tiếng Anh, với ý nghĩa TH mong muốn được trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ. Thương hiệu đã sáng tạo nên một cuộc phiêu lưu hấp dẫn với những nhân vật vô cùng dễ thương, như Cậu bé thần ở Tinh cầu Chocomalt, cây Ca cao thiêng và các cô bé, cậu bé đáng yêu từ Địa cầu…

TH true CHOCOMALT MISTORI có 2 dung tích bao bì 110ml và 180ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, rất tiện lợi cho trẻ mang theo khi đi học, dã ngoại, chơi thể thao, thích hợp với lối sống năng động của thế hệ mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mùa hè nóng nực, mẹ lựa chọn thức uống dinh dưỡng để tiếp thêm năng lượng cho con chơi thể thao