Hiện tại Thai League 2020 bị tạm hoãn vì dịch COVID-19 nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội vẫn miệt mài tập luyện.

Muangthong United lần đầu tiết lộ lý do Đặng Văn Lâm liên tục ngồi dự bị

29/03/2020, 16:33

Hiện tại Thai League 2020 bị tạm hoãn vì dịch COVID-19 nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội vẫn miệt mài tập luyện.

Trước khi thông báo hoãn vì dịch COVID -19, Thai League đã diễn ra được 4 vòng đấu. Trong đó, Văn Lâm ra sân hai trận đầu tiên của CLB Muangthong United và đã nhận thua cả hai. Trong hai trận này, thủ môn tuyển Việt Nam bị thủng lưới 4 bàn. Sau đó, hai trận sau Văn Lâm phải nhường chỗ cho Somporn Yos và Muangthong United đã... thắng liền cả 2 trận sau đó.

Điều này dấy lên thông tin Văn Lâm bị thất sủng ở đội bóng Thái Lan khi mà suốt mùa bóng trước anh là thủ môn số 1. Không những thế, HLV trưởng của Muangthong United lại tuyên bố ngụ ý rằng ông chỉ dành cho những cầu thủ tận tình tập luyện và cống hiến cho đội bóng.

Sau đó, khi Thai League bị tạm hoãn, Văn Lâm đã cùng bạn gái về Việt Nam du lịch và không xuất hiện ở những trận đấu tập, giao hữu của Muangthong United. Điều này lần nữa khiến nhiều dự đoán rằng thủ môn Việt Nam đang rất khó khăn ở Thái khi mất đi vị trí số 1 của mình.

Thế nhưng mới đây, trên trang chủ Muangthong United đã tiết lộ đoạn clip ngắn hình ảnh Văn Lâm đang tích cực tập luyện cùng các HLV chuyên môn và bác sĩ đồng thời tiết lộ lý do vì sao thời gian qua thủ môn tuyển Việt Nam không có mặt ở đội bóng. Theo CLB cho biết, thời gian qua Văn Lâm chỉ đơn giản gặp chấn thương. Anh không chỉ tập hồi phục ở nhà mà còn đang tập cùng đội ngũ y tế của CLB.

"Các bạn sẽ hỏi tại sao Văn Lâm ở đây. Văn Lâm bị đau. Cậu ấy gặp chấn thương ở Thai League 1 ngay trận đầu tiên gặp BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đang giúp anh ấy hồi phục 100% để trở lại sớm nhất", Muangthong United thông báo.

Cũng như V.League, Thai League ban đầu thông báo giải đấu hoãn đến sau ngày 18.4. Tuy nhiên, ở thông báo mới nhất, giải sẽ hoãn đến tháng 4.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muangthong United lần đầu tiết lộ lý do Đặng Văn Lâm liên tục ngồi dự bị