Hiện Văn Hậu đến với CLB Heerenveen được gần 7 tháng nhưng vì hợp đồng chỉ 1 năm nên chuyện anh có tiếp tục ở lại đội bóng không sẽ được quyết định trong vài ngày tới.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu được quyết định trong vài ngày tới?

29/03/2020, 13:23

Hiện Văn Hậu đến với CLB Heerenveen được gần 7 tháng nhưng vì hợp đồng chỉ 1 năm nên chuyện anh có tiếp tục ở lại đội bóng không sẽ được quyết định trong vài ngày tới.

Theo quy định của Giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie, các CLB bắt buộc phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1.4. Như vậy, tương lai của Văn Hậu sẽ rõ vào vài ngày tới.

Hiện giải VĐQG Hà Lan cũng phải tạm hoãn vì dịch COVID-19 tại châu Âu. Cũng vì lý do này, Heerenveen đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Ngoài ra, Heerenveen sẽ đứng trước nguy cơ bị khủng hoảng nhân sự sau mùa giải này, bởi đội bóng có đến 9 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng gồm Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch, Daniel Hoegh và Ricardo van Rhijn, Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman và Đoàn Văn Hậu.

Trong số những cái tên kể trên, Warner Hahn và Daniel Hoegh thông báo sẽ chia tay Heerenveen khi mùa giải kết thúc. Như vậy, trong 3 ngày tới, BLĐ CLB sẽ phải họp và quyết định tương lai của 7 cầu thủ còn lại.

Hiện ban lãnh đạo Heerenveen chưa có động thái gì. Nhiều dự đoán cho rằng, với tình hình kinh tế khó khăn cùng với những tổn thất do không thi đấu vì dịch bệnh, nhiều khả năng Heerenveen sẽ phải bán bớt các trụ cột cũng như không gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ nhận lương cao.

Văn Hậu đang hưởng mức lương cao thứ 4 tại Heerenveen với khoảng 450.000 euro (khoảng 11,5 tỉ đồng) mỗi năm. Tuy nhiên, sau hơn 6 tháng gia nhập Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể cạnh tranh được vị trí chính thức. Hậu vệ cánh trái ĐT Việt Nam mới chỉ được ra mắt đội 1 trong thời gian 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan, còn lại phần lớn đá chính ở giải trẻ.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tương lai của Đoàn Văn Hậu được quyết định trong vài ngày tới?