Sau khi ly dị với vợ cũ, mục sư Juan Andres Quevedo-Bosch của giáo đoàn Queens (Mỹ) đã tái hôn với một người đàn ông trẻ hơn. Thông tin này đã khiến nhiều giáo dân và giáo đoàn của ông bị sốc.

Mục sư 59 tuổi ly dị vợ để lấy bạn trai

Một Thế Giới | 05/08/2015, 17:18

Sau khi ly dị với vợ cũ, mục sư Juan Andres Quevedo-Bosch của giáo đoàn Queens (Mỹ) đã tái hôn với một người đàn ông trẻ hơn. Thông tin này đã khiến nhiều giáo dân và giáo đoàn của ông bị sốc.

Mục sư Juan Andres Quevedo-Bosch (59 tuổi) là phó giám mục của Giáo đoàn Queens và mục sư của Giáo hội Redeemer ở Astonia (Mỹ). Tuần trước, ông công bố trên Facebook rằng ông đã tái hôn tại một nhà thờ ở Los Angeles (Mỹ) sau khi ly dị với người vợ cũ Adria (73 tuổi). Nhiều người quen biết ông tỏ ra bối rối bởi vì họ nhận định mục sư Quevedo-Bosch là "một người chồng tuyệt vời" và đối xử rất tốt với vợ.
Muc su ket hon dong tinh, LGBT
Vị mục sư này đã chụp ảnh trên bãi biển với dòng chú thích: "Tôi đang ở bãi biển Miami với chồng mới của mình. Thiên chúa thật tốt". 
Một người theo đạo đã tiết lộ rằng nhiều giáo dân đã cắt đứt quan hệ với nhà thờ sau khi họ phát hiện giám mục Quevedo-Bosch là một người đồng tính cách đây vài tháng. "Hầu hết mọi người không còn đến đó nữa, bởi vì ông ấy là một người đồng tính", người phụ nữ lớn tuổi nói. Mặc dù vậy, bà cũng cho biết thêm rằng vẫn còn nhiều người ủng hộ trong số những giáo dân của mục sư Quevedo-Bosch ở nhà thờ, nơi ông tổ chức dịch vụ tiếng Tây Ban Nha cho một giáo đoàn phần lớn là người Tây Ban Nha.
Họ đã bắt đầu làm một bản kiến nghị mong muốn mục sư Quevedo-Bosch ở lại khi ông công khai đề nghị xin từ chức, người phụ nữ nói thêm rằng bà cũng đã ký tên vào lá đơn. Được biết, mục sư Quevedo-Bosch đã không còn xuất hiện tại nhà thờ vào tháng trước. Số người tham dự ở nhà thờ cũng đã thưa dần. Nhiều giáo dân đã dự lễ Misa ở một thị trấn ngoại ô. Các dịch vụ vào ngày thứ 7 đã bị hủy bỏ và chỉ có 7 người sùng bái nhà thờ vẫn có mặt vào buổi lễ Misa ngày thứ 4. 
Muc su ket hon dong tinh, LGBT
Trên một trang Facebook cũ khác, ông chụp ảnh của hai vợ chồng với trang phục ông già Noel đứng trước cây thông Noel ở trung tâm Rockefelller (New York, Mỹ) vào năm 2011. Quevedo-Bosch không trả lời bất cứ câu hỏi nào về vợ hay thông tin đã ly dị với vợ. Ông chỉ tiết lộ chút ít về công đoàn mới của ông. 
"Tôi biết rằng nhiều người quan tâm với việc ly hôn và tái hôn của tôi, họ đã liên lạc với giám mục và giáo đoàn của tôi để tìm hiểu về những thông tin đó", mục sư cho biết. Trên một bài đăng trên Twitter tuần trước, vị mục sư tuyên bố rằng ông sẽ giữ kín chuyện đời tư kể từ bây giờ.   
Minh Chánh (Theo New York Post)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mục sư 59 tuổi ly dị vợ để lấy bạn trai