Ngoài bộ ảnh hot girl Mờ Naive lấy báo che thân, chú rể bị giang hồ truy sát ngày cưới tại Hải Phòng cũng làm cộng đồng Facebook xôn xao.

Hot girl Mờ Naive lấy báo che thân, chú rể bị giang hồ Hải Phòng truy sát ngày cưới

Một Thế Giới | 05/08/2015, 11:42

Ngoài bộ ảnh hot girl Mờ Naive lấy báo che thân, chú rể bị giang hồ truy sát ngày cưới tại Hải Phòng cũng làm cộng đồng Facebook xôn xao.

Vừa đợi xe bus vừa ngả lưng.

Ai có ý định lên sao Mộc và sao Thổ làm giàu?

Nổi lên giữa sa mạc Sahara ở trung tâm phía Tây nước Mauritania, Eye of the Sahara (con mắt của Sahara) hay Richat Structure (cấu trúc Richat) có thể nhìn thấy từ không gian.

“Thật không may con cá mập đã chết. Khám nghiệm tử thi cho thấy nó bị đau tim mà chết”, phát ngôn viên của sở thú Kaliningrad bà Yekaterina Mikhailova cho biết nguyên nhân con cá mập quý hiếm bị chết vào ngày 15.4. Vườn thú cho biết con cá bị căng thẳng cực độ vì các du khách không ngừng vỗ vào mặt kính của hồ để gây chú ý cho nó, làm cho con cá bị suy nhược thần kinh và có những hành động “dại dột” như tông đầu vào kính của bể.

Theo một tài liệu mật FBI vừa công bố đã chứng minh Hitler vẫn còn sống và chạy trốn sang Argentina bằng tàu ngầm…

Ở Mexico, tù nhân có thể vượt ngục thoải mái.

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

Steve Jobs – CEO giản dị nhất mọi thời đại?

Câu nói gây ám ảnh những người làm công việc xử tử.

Cung của các siêu sao bóng đá, trong đó Rooney thuộc cung bò cạp.

Tiền có giải quyết được mọi vấn đề?

Ngắm cá tung tăng bơi lội trong nhà mùa nước lũ.

Cụ ông ở Thanh Hóa đạp xe có biển số.

Sinh viên sang chảnh mùa mưa lũ.

Phong cách bán hàng mạo hiểm của thanh niên Nha Trang.

Theo An ninh thủ đô, ngày 4.8, CAH An Dương (Hải Phòng) đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn tham gia vụ ẩu đả tại đám cưới của anh Nguyễn Văn T., ở xã Hồng Thái, huyện An Dương vào ngày 25.7 vừa qua để điều tra xử lý.

Khi đoàn rước dâu về gần đến gia đình chú rể Nguyễn Văn T. thì xuất hiện một xe máy chở 3 thanh niên ép chiếc xe hoa, bắt phải dừng lại. Lúc này xuất hiện thêm một chiếc xe ô tô 7 chỗ, chở theo gần chục thanh niên nhảy xuống chặn trước đầu xe chở cô dâu và chú rể. Biết gặp chuyện chẳng lành, lúc đầu Nguyễn Văn T. định cố thủ trong xe, nhưng ý định này bất thành bởi đám đông người lạ đe dọa, buộc lái xe phải mở cửa. Lập tức, 2 trong số những người lạ giật cửa sau xe và nhằm mặt anh T. đấm túi bụi. Được một số người dân can ngăn, anh T. kịp thoát thân về nhà lánh nạn. Câu chuyện phải bắt đầu từ năm 2011, anh T. có quen với Nga làm nghề cắt tóc gội đầu. Sau đó anh T. vào TP. HCM làm việc nên tình cảm nhạt dần.Khi anh T. có ý định lấy vợ quê Hải Dương thì Nga đã yêu cầu phải có trách nhiệm bồi hoàn danh dự cho mình với số tiền 10 triệu đồng thì mới cho phép anh đi lấy vợ. Sau nhiều lần đòi tiền, tiền bồi thường danh dự tăng từ 50 triệu và chốt lại là 200 triệu đồng.

Từ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng thường thấy, hot girl Mờ Naive thực hiện bộ ảnh lấy báo che thân. Có tên thật là Trần Hà My và sinh năm 1997 ở Hà Nội, Mờ Naive nổi tiếng trên mạng với nhiều clip cover nhạc cực chất.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Mờ Naive lấy báo che thân, chú rể bị giang hồ Hải Phòng truy sát ngày cưới