Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam sau hai mùa đẫn dắt đội bóng đất mỏ thi đấu rất thành công ở V.League. Về đích mùa bóng năm ngoái ở vị trí hạng tư, HLV Phan Thanh Hùng đề ra mục tiêu cải thiện thứ hạng ở mùa bóng mới

Mục tiêu mới của cựu HLV tuyển Việt Nam

Duy Nam | 27/02/2018, 16:34

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam sau hai mùa đẫn dắt đội bóng đất mỏ thi đấu rất thành công ở V.League. Về đích mùa bóng năm ngoái ở vị trí hạng tư, HLV Phan Thanh Hùng đề ra mục tiêu cải thiện thứ hạng ở mùa bóng mới

Mùa giải 2017, đã có những thời điểm Than Quảng Ninh có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch V.League. Tuy nhiên sau đó, đội bóng đất Mỏ đã không tận dụng được và để thời cơ ấy trôi qua.

Dù vậy, trước thềm mùa giải mới, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh tại V.League 2018 vẫn là nằm trong Top 3. Nhà cầm quân người Đà Nẵng bày tỏ:

"Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu nằm trong top 3. Đó là một mục tiêu dễ chịu hơn việc tuyên bố sẽ vô địch. Bạn thử nhìn xem có đội nào đặt mục tiêu vô địch V.League 2018 đâu.

Chúng tôi bước vào mùa giải với tinh thần không tạo áp lực nhiều cho cầu thủ. Tôi phải nói rằng mục tiêu ở V.League không hề dễ dàng.

Hiện tại, đội nào ở V.League cũng có sự đầu tư, có đội đầu tư rất tốt. Quan điểm của Than Quảng Ninh là sự tiến bộ. Đội bóng chơi phải có đường nét, định hình một lối chơi, dĩ nhiên có lúc này lúc khác.

Những năm trước Than Quảng Ninh có cơ hội vô địch nhưng để tuột mất. Năm ngoái, chúng tôi cũng có cơ hội để vươn lên nhưng không thể tận dụng. Tôi mong CĐV cần kiên nhẫn với đội bóng.

Quan trọng nhất chúng tôi là tập thể đoàn kết, có sức mạnh riêng. Tôi vẫn hài lòng với những phát hiện dành cho đội thời gian qua".

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định muốn xây dựng đội bóng trước hết phải “sạch” thi đấu hết mình, có bản sắc và lối chơi rõ ràng còn việc giành danh hiệu chưa phải vấn đề quan trọng vào lúc này.

Bên cạnh đó, việc Than Quảng Ninh để những trụ cột ra đi theo cựu HLV của Hà Nội T&T không phải do CLB không đủ khả năng giữ lại mà vì các cầu thủ đó có những lý do cá nhân.

Hiện tại Than Quảng Ninh cũng đang thử việc 4,5 ngoại binh nhưng vẫn chưa quyết định phương án cuối cùng sẽ lựa chọn ai.

Chia sẻ về V.League 2018 trước khi mùa giải khởi tranh, HLV Phan Thanh Hùng hy vọng hiệu ứng U.23 Việt Nam sẽ kích thích người hâm mộ quan tâm đến bóng đá. Đồng thời ông mong BTC giải làm tốt các vấn đề liên quan đến chuyên môn.

"U.23 Việt Nam tạo nên hiệu ứng là điều rõ ràng. Nó có ảnh hưởng vì khi bóng đá có mặt nổi trội thì người hâm mộ sẽ quan tâm đến bóng đá nhiều hơn, thích xem hơn. Thế nhưng, khán giả đến sân là quyền của họ. Tôi không thể đánh giá.

Tôi chỉ thấy rằng V.League đang ngày càng hay hơn, tính cạnh tranh cao hơn. Tôi mong BTC có thể làm được các vấn đề liên quan đến chuyên môn, có những phân tích tốt hơn, kỹ thuật tốt hơn để truyền tải điều đó đến khán giả", nhà cầm quân này bày tỏ

Hồng Phú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mục tiêu mới của cựu HLV tuyển Việt Nam