Người đại diện Claudecir cho biết thân chủ của ông không đủ khả năng tài chính để đáp ứng cho điều khoản phá vỡ hợp đồng với Quảng Nam mà trước đó tiền đạo này đã ký.

Lùm xùm chuyển nhượng, tiền đạo người Brazil không đủ tiền đền bù 11 tỷ cho Quảng Nam FC

Văn Lâm | 27/02/2018, 13:16

Người đại diện Claudecir cho biết thân chủ của ông không đủ khả năng tài chính để đáp ứng cho điều khoản phá vỡ hợp đồng với Quảng Nam mà trước đó tiền đạo này đã ký.

“Claudecir đã làm đơn xin CLB Quảng Nam được thanh lý hợp đồng. Điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá nửa triệu đôla. Đây là số tiền lớn, cậu ấy không có khả năng để trả.

Chúng tôi hy vọng CLB Quảng Nam nể Claudecir đã đóng góp trong chiến tích vô địch V-League 2017 và giảm xuống.

Thân chủ của tôi cũng mong đội bóng bỏ điều khoản yêu cầu cậu ấy không được đầu quân cho một đội khác tại V-League”, anh Trần Anh Tuấn, người đại diện của Claudecir, chia sẻ vớibáo giới.

Khi mùa giải năm ngoái gần kết thúc, đội bóng chủ sân Tam Kỳ đã tiến hành “trói chân các công thần”, Claudecir là một trong những trường hợp đó.

Chân sút 24 tuổi người Brazil đã ký nháy vào bảng gia hạn hợp đồng với Quảng Nam. Tuy nhiên, khi chuẩn bị cho mùa giả mới thì cầu thủ ngoại hay nhất V-League năm 2017 không trở lại tập luyện cùng đội, tự ý ký hợp đồng với một đội bóng khác.

“Trước khi Claudecir về Brazil nghỉ sau mùa giải 2017, tôi đã nhắc cậu ta phải quay lại CLB đúng hạn vì hợp đồng còn thời hạn một năm.

Vậy mà khi chúng tôi đặt vé để trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2018, cậu ấy nhất quyết không có mặt, đồng thời âm thầm đi ký hợp đồng mới với đội bóng khác.

Bạn cậu ấy ở Brazil còn giả thư FIFA, nói chúng tôi không cho ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, buộc phải thanh lý hợp đồng trong vòng 72 tiếng”, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp bức xúc.

Sau khi có được thông tin này, Quảng Nam đã gời công văn lên VFF, thông báo cho các CLB ở V-League biết Claudecir vẫn còn hợp đồng và mặt nhiên là người của đội bóng vừa đoạt Siêu Cup Qg.

Cầu thủ người Brazil sau đó bay sang Việt Nam, nhận lỗi với lãnh đạo đội bóng nhưng vẫn nhất quyết xin ra đi.

“Chúng tôi đồng ý thanh lý hợp đồng với hai điều kiện. Thứ nhất, Claudecir phải trả đủ số tiền đền bù nửa triệu đôla theo đúng với hợp đồng đã ký. Thứ hai, cậu ấy phải chọn khoác áo một đội bóng ngoài Việt Nam”, ông Nguyễn Húp nói thêm.

Ông Anh Tuấn cho biết thân chủ mong sự vụ với Quảng Nam được giải quyết bằng tình cảm, không phải lôi nhau ra tòa. Claudecir hi vọng trong tuần này mọi chuyện sẽ được giải quyết dứt điểm để anh có thể khoác áo đội bóng mới, bởi V-League chỉ còn hai tuần nữa là khởi tranh.

Lâm Thỏa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lùm xùm chuyển nhượng, tiền đạo người Brazil không đủ tiền đền bù 11 tỷ cho Quảng Nam FC