Trường đoạn tình tứ, lãng mạn trong phim thường luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Tuy nhiên khác với ấn tượng cuốn hút bên ngoài, phân cảnh 18+ lắm lúc trở thành chướng ngại lớn, không dễ để người diễn viên vượt qua. Các ngôi sao nổi tiếng đã có trải nghiệm thế nào khi phải thực hiện cảnh ân ái nóng bỏng trên màn ảnh?

Muôn kiểu cảm xúc của các sao khi đóng cảnh 'giường chiếu' nóng bỏng

03/06/2017, 06:45

Trường đoạn tình tứ, lãng mạn trong phim thường luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Tuy nhiên khác với ấn tượng cuốn hút bên ngoài, phân cảnh 18+ lắm lúc trở thành chướng ngại lớn, không dễ để người diễn viên vượt qua. Các ngôi sao nổi tiếng đã có trải nghiệm thế nào khi phải thực hiện cảnh ân ái nóng bỏng trên màn ảnh?

Ian Harding - “ngao ngán chuẩn bị cho cảnh nóng”

Ian Harding bên cạnh bạn diễn Lucy Hale

Ian Harding lần đầu tiên chia sẻ chi tiết về cảnh phim “người lớn” của anh trong series truyền hình ăn khách tại Mỹ, Pretty Little Liars. Diễn viên điển trai người Đức có vài phân đoạn ân ái lãng mạn đóng cặp cùng Lucy Hale. Chính điều này khiến fan hâm mộ đánh giá anh là chàng trai “may mắn” nhất phim. Harding, đáng tiếc, lại không mấy vui mỗi lần nói về cảnh nóng thực hiện với người đẹp Hale.

Tiết lộ trong quyển tự truyện Odd Birds phát hành mới đây, nam tài tử 30 tuổi chia sẻ anh đã phải tự tách mình khỏi đoàn phim, ngồi riêng trong phòng thay đồ chuẩn bị tinh thần cho buổi quay. Harding còn thấy phiền do phải liên tục súc miệng và… cạo lông ngực để đảm bảo hình thể đẹp khi xuất hiện trước camera.

Kirsten Dunst - “mệt mỏi vì cảnh quay 18+ quá dài”

Kirsten Dunst và tạo hình nhân vật trong The Beguiled

Nhắc lại cảnh phim cực kì “nóng mắt” cô tham gia trong The Beguiled, tác phẩm chính kịch vừa được đánh giá cao ở liên hoan phim Cannes 2017, Kristen Dunst chỉ biết… thở dài. Mỹ nhân Hollywood và nam diễn viên gạo cội Colin Farrell có một phân đoạn “mây mưa” khá bạo liệt. Thuật lại cảm giác khi ấy, Dunst thẳng thắn bày tỏ trên trang tin E!News: “Tôi không thích nó. Tôi không hề thích. Thật ra tôi chỉ mong tất cả trôi qua càng nhanh càng tốt.”

Người đẹp tóc vàng kể lại, chi tiết tình tứ táo bạo thực hiện với đồng nghiệp Farrell tương đối dài, khiến cô chịu áp lực. Rất may là nữ đạo diễn The Beguiled, Sofia Coppola, đã cảm thông và đốc thúc mọi người hoàn thành cảnh quay sớm nhất có thể.

Charlie Hunnam - “không thích phải thân mật với bạn diễn nữ”

Hunnam từng đóng chính trong phim truyền hình Sons of Anarchy, với không ít phân đoạn nude và bán nude nóng bỏng

Chàng diễn viên phong độ Charlie Hunnam đã có nhiều năm kinh nghiệm, thử sức qua đủ loại cảnh quay 18+. Dẫu vậy, anh chưa từng thật sự thoải mái những lúc thân mật cùng bạn diễn trước ống kính. Ngôi sao của King Arthur chia sẻ với báo giới: “Tôi cố gắng hòa mình vào vai diễn để hoàn thành tốt phân đoạn nhạy cảm, trong khi vẫn giữ đúng giới hạn đặt ra.” Mối tình chung thủy hơn 10 năm với nhà thiết kế Morgana McNelis là lý do chính, khiến tài tử người Anh rất thận trọng khi phải diễn cảnh “giường chiếu” trên phim.

Jamie Dornan - “mọi thứ chẳng sexy chút nào”

Cặp đôi Christian và Anatasia nổi tiếng của series ăn khách Fifty Shades

Có vai diễn để đời trong tác phẩm nóng bỏng Fifty Shades, Jamie Dornan lại cảm thấy căng thẳng khi đóng nhiều cảnh ân ái cạnh kiều nữ Dakota Johnson. Với anh, công đoạn ghi hình trải qua những nỗi khó khăn riêng. Nhìn lại quá trình này, Dornan cho rằng thực tế “chẳng hề sexy như trên phim.” Đặc biệt về Fifty Shades Darker - phần 2 của thương hiệu điện ảnh nổi tiếng, nam diễn viên gốc Ireland tiết lộ với tạp chí People: “Phía đạo cụ phải chuẩn bị một số thứ cho cảnh nóng của chúng tôi. Đôi khi chúng không thể dùng tốt như dự kiến và khiến tiến độ làm việc chậm lại. Nhưng may thay, những cảnh quan trọng nhất vẫn diễn ra suôn sẻ.”

Shailene Woodley - “được cảm thông ngay tại phim trường”

Shailene Woodley và Miles Teller đều có vai diễn đẹp, đáng nhớ trong The Spectacular Now

Nhiều ngôi sao đã trải qua cảm giác bối rối, áp lực với phân đoạn “giường chiếu.” Thế nhưng, cũng có không ít diễn viên nhớ lại cảnh quay tình tứ nhạy cảm với ấn tượng tích cực. Chẳng hạn như Shailene Woodley. Nhắc đến kỉ niệm đóng cảnh 18+ khó quên trong sự nghiệp, ngôi sao trẻ tài năng dành lời khen cho bộ phim tuổi teen The Spectacular Now mà cô và tài tử Miles Teller sắm vai chính năm 2013. Cô bày tỏ: “Phân cảnh thân mật của chúng tôi được mô tả ngọt ngào, trong sáng trong một bối cảnh rất an toàn. Chúng tôi đều cảm nhận sự chăm sóc và cảm thông của mọi người tại phim trường.”

Như Ý (theo People)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn kiểu cảm xúc của các sao khi đóng cảnh 'giường chiếu' nóng bỏng