Quyết định kết thúc series phim 'Sense8' của Netflix đang vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới.

'Sense8' chính thức kết thúc chỉ sau 2 mùa chiếu

02/06/2017, 01:35

Quyết định kết thúc series phim 'Sense8' của Netflix đang vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cách đây vài giờ, Netflix đã đưa ra thông báo chính thức rằng mùa 2 cũng chính là mùa cuối cùng của Sense8. Tính đến hiện tại, series phim này đã được trình chiếu tổng cộng 23 tập với thời lượng 60 phút mỗi tập. Động thái này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi kênh truyền hình trực tuyến lớn nhất nước Mỹ hủy bỏ The Get Down, một series phim thuộc thể loại nhạc kịch của đạo diễn Baz Luhrmann.

Đội ngũ làm phim Sense8

"Sau 23 tập phim, 16 thành phố và 13 quốc gia, câu chuyện về Sense8 đã kết thúc", Cindy Holland - phó Chủ tịch phụ trách mảng nội dung của Netflix - cho biết. "Đó là một tác phẩm thành công về nhiều mặt đối với chúng tôi lẫn người hâm mộ: tràn đầy cảm xúc, tuyệt vời, sâu sắc, kịch tính và không thể nào quên. Chúng tôi xin gửi lời tri ân đến Lana, Lilly, Joe và Grant về tầm nhìn của họ cũng như tập thể diễn viên và đội ngũ làm phim cho sự khéo léo, tài năng và cam kết của họ với dự án".

Dưới bàn tay phù thủy của anh em nhà Wachowski, Sense8 thuộc thể loại khoa học viễn trưởng đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới khi làm dấy lên những thắc mắc về chủ đề giới tính, chính trị, tình dục, tình yêu và bạo lực. Việc đặt dấu chấm hết cho nó chỉ sau 2 mùa đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là trong bối cảnh Netflix đang cố gắng đẩy mạnh những series phim do chính mình sản xuất.

Kể từ năm 2013, Netflix đã cho ra đời 13 series phim nhưng 7 trong số đó đã bị hủy, bao gồm Sense8, The Get Down, Marco Polo, Lilyhammer, Hemlock Grove, BloodlineA&E Longmire.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Sense8' chính thức kết thúc chỉ sau 2 mùa chiếu