Phòng khách là một trong những khu vực mà bạn sẽ dành rất nhiều thời gian ở đó, vì vậy, nó cần được thiết kế đẹp và nhiều công năng, thoải mái.

Muôn kiểu thiết kế phòng khách đẹp và nhiều chức năng

19/08/2019, 15:20

Phòng khách là một trong những khu vực mà bạn sẽ dành rất nhiều thời gian ở đó, vì vậy, nó cần được thiết kế đẹp và nhiều công năng, thoải mái.

Thế nhưng, làm sao để một căn phòng khách hội đủ 3 yếu tố này: đẹp, công năng và thoải mái cũng là điều mà chủ nhân và các nhà thiết kế cũng phải tốn khá nhiều chất xám.

Trang Home-design và Housebeautiful sẽ cung cấp cho bạn đọc rất nhiều mẫu phòng khách cùng với các “mẹo” truyền cảm hứng để bạn tham khảo lên ý tưởng “quy hoạch” lại căn phòng khách của mình, từ một không gian hiện đại, sang trọng đến căn phòng mộc mạc, ấm áp xinh xắn.

Hãy bắt đầu với một căn phòng đơn sắc với sofa, gối ôm, thảm lót sàn hoặc đơn giản là một chiếc ghế lồng chim làm điểm nhấn:

Thêm nữa, cây xanh và hoa lá là yếu tố không thể thiếu trong một căn phòng. Một cây bàng Singapore hay ngũ gia bì là ý tưởng không tồi.

Hãy nhớ rằng ngôi nhà bạn ở khu vực nào và khí hậu, thời tiết ra sao. Màu sắc và nội thất trong ngôi nhà sẽ chịu ảnh hưởng nhiều. Nếu là người yêu thích sự tươi tắn, vui nhộn, bạn có thể chọn một căn phòng nhiều màu sắc.

Các căn phòng trên không chỉ đẹp mà đáp ứng nhiều công năng. Là nơi để chủ nhân và các thành viên trong gia đình thư giãn; nơi tiếp khách và hơn thế nữa, nếu bạn thấy ngoài bàn, ghế, sofa... thì những chiếc tủ, kệ trang trí, kệ sách... đóng vai trò làm nơi lưu trữ đồ đạc trong ngôi nhà.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn kiểu thiết kế phòng khách đẹp và nhiều chức năng