Để khách hàng Việt Nam có có hội sở hữu những dòng xe chất lượng hàng đầu, Suzuki triển khai chương trình “Ưu đãi trao tay, rước ngay ô tô Suzuki” từ ngày 16 - 31.8.2019 trên toàn quốc, áp dụng cho các mẫu xe: Swift, Celerio, Ciaz, Carry Truck.
Chi tiết chương trình khuyến mãi:
-Celerio MT hoặc CVT: Hỗ trợ 15.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất và Phụ kiện).
- Swift (các phiên bản): Hỗ trợ 30.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất, phụ kiện, phí đăng ký).
- Ciaz: Hỗ trợ 30.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất, phụ kiện, phí đăng ký).
- Carry Truck: Hỗ trợ 5.000.000 VNĐ/ xe. (Thuế trước bạ).
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng cho khách mua lô.
Ba mẫu xe du lịch có ưu đãi trong tháng 8 đều là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều ưu điểm vượt trội trong từng phân khúc.
Suzuki Ciaz – mẫu Sedan thực thụ. Rộng nhất trong phân khúc B Sedan, mang lại không gian bên trong rộng rãi và thoải mái. Mẫu Sedan nhập Thái này của Suzuki được nhiều người dùng đánh giá cao với kiểu thiết kế “càng nhìn càng thấy đẹp và ít lỗi mốt”. Với thiết kế đầu xe thấp họa tiết 02 đường gân trên nắp Capo cho phần đầu xe thêm sắc xảo. Xe tăng tốc tốt nhờ tính ưu việt từ khí động học. Nội thất xe rộng rãi đến bất ngờ nhờ kích thước xe gần như tiệm cận phân khúc C giúp các vị trí trên xe có thể duỗi chân thoải mái. Cốp Ciaz có sức chứa lớn 495L, đủ để chứa hành lý cho một kỳ nghỉ dài ngày. Tiết kiệm nhiên liệu hơn và đem lại lợi ích về kinh tế cho người dùng (tối ưu chỉ 4,59 lít/100km). Với mức giá chỉ 499 triệu đồng, Suzuki Ciaz là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc Sedan thực thụ.
Carry Truck - mẫu xe tải nhỏ của Suzuki với lợi thế bền bỉ và linh hoạt trong các hẻm, phố nhỏ. Suzuki Carry Truck được trang bị động cơ xăng 1.0 Lít tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Là sự lựa chọn tối ưu, tiết kiệm cho việc kinh doanh vận chuyển.
Phần về thương hiệu
Song song với việc mang đến sản phẩm chất lượng, giá tốt cùng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng Việt, Việt Nam Suzuki liên tục phát triển hệ thống gần 40 đại lý trên cả nước cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như hiệu chỉnh giá cả và cung ứng phụ tùng cạnh tranh hơn. Từng bước chuyển mình để đến gần hơn với khách hàng Việt, Việt Nam Suzuki áp dụng hệ thống đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ từ Suzuki Nhật Bản, đánh giá, kiểm tra và chứng nhận tay nghề. Chất lượng kỹ thuật viên ngày càng được nâng cao và tiệm cận trình độ của các kỹ sư Nhật.
Tại hệ thống Đại lý, khách hàng có thể dễ dàng quan sát khu phụ tùng được trưng bày sẵn có tại showroom. Song song đó, Việt Nam Suzuki tiếp tục phát triển hệ thống đặt hàng phụ tùng nhập khẩu để đảm bảo thời gian cung ứng phụ tùng theo nhu cầu khách hàng. Trong sự kiện ra mắt Ertiga hoàn toàn mới vào cuối tháng 6 vừa qua, Ông Shozo ONO – Tổng giám đốc Cty TNHH Việt NAM Suzuki cũng chia sẻ: “Suzuki sẽ xem xét lại giá phụ tùng để phù hợp hơn với thị trường và dễ chấp nhận hơn so với các đối thủ”. Chúng tôi cũng trang bị tổng đài (18006950) nhằm hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h những thắc mắc cũng như về chất lượng dịch vụ.
Nguyen Duy