Mỹ nhân Nozomi Sasaki chấp nhận tha thứ mọi tội lỗi của chồng vì nghĩ tới tương lai của con trai.

Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản làm hoà với người chồng ngoại tình

12/06/2020, 17:48

Mỹ nhân Nozomi Sasaki chấp nhận tha thứ mọi tội lỗi của chồng vì nghĩ tới tương lai của con trai.

Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản chấp nhận hàn gắn với chồng - Ảnh: Internet

Làng giải trí Nhật Bản mới đây đã chấn động vì scandal ngoại tình của nam diễn viên Ken Watabe. Anh bị tố đã ngoại tình với 182 người phụ nữ bao gồm cả nhân viên văn phòng, diễn viên phim khiêu dâm.

Tin tức này khiến rất nhiều khán giả bất ngờ vì đây là một trong những “cặp đôi vàng” của làng giải trí xứ hoa anh đào. Chuyện tình bất chấp tuổi tác và ngoại hình giữa họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vụ việc vỡ lở, Ken thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng với phụ nữ. Công ty quản lý cũng thông báo thêm, Ken Watabe đã chủ động tạm dừng mọi hoạt động giải trí để tránh scandal đời tư ảnh hưởng xấu đến khán giả và các chương trình.

Trước những tội lội của chồng, Nozomi Sasaki chưa lên tiếng về sự việc, nhưng đã xóa sạch bài đăng, ảnh trên Twitter.

Mới đây, vào ngày 11.6, ruyền thông Nhật Bản tiết lộ, Nozomi Sasaki và chồng đã hòa giải với nhau. Nữ diễn viên 8x quyết định tha thứ cho chồng sau khi anh tổ chức họp báo nói lời xin lỗi vợ và người hâm mộ. Một trong những nguyên nhân khiến Nozomi muốn hàn gắn hôn nhân với người chồng ngoại tình là vì nghĩ tới tương lai của con trai, cậu bé chưa đầy 2 tuổi.

Nozomi Sasaki không muốn ly hôn vì nghĩ tới tương lai của con trai - Ảnh: Internet

"Nozomi đã nói với mọi người xung quanh rằng cô ấy sẽ không ly hôn hay ly thân với Ken Watabe. Cô ấy đặt tương lai của con trai lên trên hạnh phúc của bản thân", một người bạn của Nozomi Sasaki chia sẻ.

Trước thông tin mỹ nhân Nhật Bản tha thứ cho Ken Watabe, khán giả đã có những phản ứng trái chiều. Dư luận Nhật Bản phẫn nộ trước quan điểm sống của Ken và tiếc nuối cho mỹ nhân Nozomi khi lỡ kết hôn với một người đàn ông bội bạc và không biết nhìn nhận sai lầm.

Nozomi và Ken kết hôn từ tháng 4.2017 sau 2 năm hò hẹn. 1 năm sau đó, họ đón con trai đầu lòng. Cặp vợ chồng nổi tiếng từng bị đồn rạn nứt tình cảm từ tháng 7.2019. Ken thường lấy lý do bận công việc để không về nhà, bỏ bê vợ con.

Lý do anh đưa ra để giải thích cho hành vi của mình là hôn nhân bế tắc, nhưng không tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên, theo truyền thông Nhật Bản, Ken không muốn về nhà mà ra ngoài tìm vui vì quá chán ngán lối sống bừa bộn, lười dọn dẹp, chăm sóc gia đình của vợ.

Nguồn tin nhấn mạnh, từ trước khi kết hôn, Nozomi luôn để nhà cửa, phòng ốc trong tình trạng bừa bộn, bẩn thỉu đến mức không có chỗ để đứng. Tình trạng này vẫn tiếp diễn sau khi về sống chung khiến Ken tích tụ bất mãn dần dần.

Nozomi Sasaki sở hữu vẹ đẹp trong sáng - Ảnh: Internet

Nozomi Sasaki sinh năm 1988 tại Akita, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô từng được khán giả bình chọn là “Sao nữ đẹp nhất Nhật Bản”. Cô cũng có mặt trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của website điện ảnh TC Candler (Mỹ).

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản làm hoà với người chồng ngoại tình