Kích cỡ của vòng 1 luôn là mối bận tâm của phái nữ. Người thì rầu rĩ vì ngực của mình quá khiêm tốn, song cũng có người trăn trở vì bị thừa thãi vòng 1. Không ít sao nữ showbiz Việt lẫn Hàn từng thẳng thắn bày tỏ nổi khổ khi sở hữu vòng 1 quá lớn.

Mỹ nhân Việt - Hàn khóc hận vì vòng 1 quá khổ

Một Thế Giới | 12/03/2016, 20:40

Kích cỡ của vòng 1 luôn là mối bận tâm của phái nữ. Người thì rầu rĩ vì ngực của mình quá khiêm tốn, song cũng có người trăn trở vì bị thừa thãi vòng 1. Không ít sao nữ showbiz Việt lẫn Hàn từng thẳng thắn bày tỏ nổi khổ khi sở hữu vòng 1 quá lớn.

>>Vì sao Hari Won và Nhã Phương thường bị chê giả tạo?

>>Bị giật túi xách ở Sài Gòn, nữ du khách nước ngoài khóc nức nở

>>Nơi trai gái tắm tiên cùng nhau, cô gái bị quả báo vì đánh và lột đồ người khác

>>Người phụ nữ dùng 500 con đỉa chữa khỏi bệnh u xơ tử cung

>>Sự thật sau cảnh tắm lãng mạn của Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh

Nhắc đến vòng 1 khủng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Elly Trần. Trước hay sau khi sinh con, cô nàng cũng không hề ngần ngại chụp những loạt ảnh gợi cảm để khoe vóc dáng cơ thể. Tuy nhiên, không phải lúc nào Elly Trần cũng hạnh phúc vì vòng 1 quá khổ của mình. Sau khi sinh con, Elly Trần từng bị đồn xệ ngực và phải đăng đàn phản pháo những nhận xét rằng vòng 1 không còn săn chắc của mình: "Bạn chê bai ngực tôi sau khi sinh xong chảy xệ quá đà. Nói luôn với bạn là ngực tôi trước giờ vẫn là dạng ngực xệ đấy thì sao? Mỗi người một cơ địa, và cơ địa tôi vốn dĩ là như thế. Thế thì sao nào, có lỗi với trời đất… Hơn nữa da thịt của con người chứ không phải là 2 cái bát nhân tạo mà úp vào đứng im như đá. Bạn thấy xấu là chuyện của bạn, tôi lại thích như vậy và không hề có ý định thay đổi nó. Còn nếu bạn cố dùng cái lý do tôi là phụ nữ sinh con nên xấu thế, bạn cũng đang chửi thẳng vào mẹ bạn, chị em bạn, vợ bạn và những người phụ nữ mang nặng đẻ đau khác đấy. Sao lại phải đem một điều rất hiển nhiên của cuộc sống ra dèm pha xuyên tạc?”. 

Khoc han vi vong 1 qua kho
Elly Trần nổi giận vì bị chê ngực xệ sau khi sinh.
Từng nâng ngực để làm đẹp trong mắt người yêu và theo đuổi con đường nghệ thuật, Phi Thanh Vân gặp không ít khó khăn vì vòng 1 nhân tạo của mình. Cô từng tâm sự: "Vòng 1 càng căng tròn, càng dễ thấy gân máu, trông như hai quả bóng, rất khó coi. Chưa kể, sự mất cân bằng và lạ lẫm khiến gặp phải tình trạng dở khóc dở cười: Nằm ngửa không được, nằm úp chẳng xong, nằm nghiêng cũng khó thoải mái".
Không chỉ Phi Thanh Vân và Elly Trần khổ sở vì vòng một, nhiều mỹ nhân Hàn cũng lâm vào cảnh tương tự. Người đẹp Nam Sang Mi luôn cảm thấy tự ti vì vòng 1 quá cỡ. Thời dậy thì, cô từng phải nén ngực lại bằng băng trong giờ thể dục để tránh những ánh mắt nhìn xăm xoi của các nam sinh.

Khoc han vi vong 1 qua kho

Nam Sang Mi từng phải nén ngực để tránh bị xăm xoi.

Hyosung của nhóm Secret là nữ ca sĩ nổi lên nhờ vòng 1 khủng của mình. Sở hữu thân hình chuẩn, Hyosung thu được nhiều hợp đồng quảng cáo và là một trong số những cô gái được cánh đàn ông Hàn Quốc yêu mến. Tuy nhiên, Hyosung cũng than thở rằng vì vòng 1 lớn nên mỗi khi chạy đều phải đưa tay giữ ngực vì lý do nhạy cảm.
Khoc han vi vong 1 qua kho Hyosung phải giữ ngực mỗi khi chạy.
G.NA, nữ ca sĩ mới đây dính vào scandal bán dâm cũng có ngực khủng. Vòng 1 quá lớn lại là trở ngại với G.NA, thậm chí cô nàng không dám mặc áo màu sáng. Để điều chỉnh, G.NA đã làm phẫu thuật để ngực bé lại.

Khoc han vi vong 1 qua kho 
G.NA phẫu thuật ngực bé lại.

>>5 clip hot nhất ngày: Ngọc Trinh bị sàm sỡ
>>Bạn gái Sơn Tùng M-TP đua theo Ngọc Trinh

>>Tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu và cái kết đắng

>>Giả làm gái ngoan về ra mắt, nào ngờ từng túm tóc mẹ chồng tương lai

>>Bị bạn gái đánh tơi tả vì học đòi hất ĐTDĐ như phim Hậu duệ mặt trời

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Việt - Hàn khóc hận vì vòng 1 quá khổ