Hình ảnh cô gái mặc chiếc váy cưới đứng bên siêu xe tìm chồng giữa phố nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Mỹ nữ diện váy cô dâu đứng bên siêu xe tìm chồng

Blogtamsu | 11/07/2016, 17:27

Hình ảnh cô gái mặc chiếc váy cưới đứng bên siêu xe tìm chồng giữa phố nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc chia sẻ ảnh mỹ nữ tên Tiểu Ngư mặc váy cô dâu đứng bên siêu xe, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mỹ nữ mặc váy cô dâu đứng bên siêu xe tìm chồng.

Tiểu Ngư rạng ngời trong chiếc váy cưới đứng bên cạnh chiếc siêu xe màu trắng sang trọng. Trên siêu xe là hình trái tim được xếp bằng 999 bông hoa hồng. Điều khiến mọi người ngạc nhiên là tấm biển tìm chồng màu hồng mà cô để ngay bên cạnh.

Tấm biển có ghi rằng: “Năm nay tôi 30 tuổi, cha mẹ tôi luôn chỉ trích việc tôi không chịu lấy chồng. Đến thời điểm này, tôi chưa tìm thấy một người nào mà mình thấy phù hợp. Tôi đứng đây là mong sẽ tìm được một người đàn ông có thể kết hôn và chung sống với tôi suốt cuộc đời.

Ngày hôm nay, tôi đứng đây, muốn ôm 999 người. Nếu người thứ 999 ôm tôi là một chàng trai còn độc thân, tôi sẽ kết hôn cùng người ấy. Hy vọng mọi người có thể giúp đỡ cũng như làm chứng cho tôi. Của hồi môn của tôi không có gì nhiều, chỉ có chiếc xe này. Cảm ơn mọi người”.

Sau đó, nụ cười đã đến với Tiểu Ngư khi lần lượt một số người đàn ông đến và ôm cô vào lòng. Cảnh tượng ôm nhau khiến nhiều người vỡ òa. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều ý kiến cho rằng cuộc hôn nhân dạng này không hề có tình yêu mà những người đàn ông chỉ đến với cô vì vật chất.

Một số người đàn ông đồng ý làm chồng cô.

Một cô gái cũng đi làm tại đây kể lại chuyện trên: "Những người tới ôm Tiểu Ngư có các bác gái, mấy anh bảo vệ, trẻ con và người qua đường. Trong đó phần lớn là trẻ em. Số lượng chàng trai trẻ không nhiều lắm, nhưng mỗi khi có chàng trai nào ôm cô, mọi người sẽ vỗ tay ầm ĩ, không khí rất náo nhiệt".

Mỗi người trong cuộc đời đều có cách yêu và cách lựa chọn hạnh phúc. Ai cũng có quyền quyết định và phải tự chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Vì thế, hãy đừng phán xét mà nên nhìn vào cách họ sống và tận hưởng hạnh phúc.

Tâm An (theo Toutiao)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ diện váy cô dâu đứng bên siêu xe tìm chồng