Cựu sao phim người lớn Thái Lan bất ngờ có mặt trong đêm chung kết “Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” để chúc mừng chiến thắng của thí sinh Lê Nhật Trình (SBD 89) đến từ Việt Nam.

Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019

Sơn Phạm | 27/04/2019, 09:24

Cựu sao phim người lớn Thái Lan bất ngờ có mặt trong đêm chung kết “Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019” để chúc mừng chiến thắng của thí sinh Lê Nhật Trình (SBD 89) đến từ Việt Nam.

Tối 27.4, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 diễn ra tại nhà hát Aksra Theatre (King Power Rangnam – Thái Lan) với danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Ngô Ngọc Mỹ và ca sĩ Hoàng Kỳ Nam. Dù không chạm vào ngôi vị cao nhất nhưng thí sinh LêNhật Trình (bảng nam) đã gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Nong Nat (trái) tên thật là Natkejsarin Chaichaleamphol. Cô có mặt từ rất sớm để theo dõi các phần trình diễn của các thí sinh trong cuộc thi

Trong đêm thi, nhiều bạn bè ở Việt Nam đã sang tận xứ sở chùa Vàng để cổ vũ tinh thần cho anh. Đặc biệt, cựu sao phim 18+ Thái Lan cũng bất ngờ có mặt từ rất sớm và ở đến cuối chương trình để theo dõi và chúc mừng danh hiệu Á vương 3 của LêNhật Trình.

Trên trang cá nhân sở hữu hơn nửa triệu lượt theo dõi, Nong Nat đăng tải dòng trạng thái với nhiều lời khen ngợi để chúc mừng chiến thắng của anh. Mỹ nữ Thái Lan viết: “Xin chúc mừng vị trí Á quân của Việt Nam. Bạn có nụ cười rất đẹp. Rất dễ thương”.

Nong Nat lên sân khấu chúc mừng chiến thắng của LêNhật Trình và cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết

Chia sẻ về ngôi vị Á vương 3, LêNhật Trình cho biết anh rất xúc động và muốn cảm ơn tất cả những ai đã dành sự quan tâm, ủng hộ cho anh trong suốt thời gian vừa qua. Nam người mẫu cho rằng, thành công của anh là nhờ sự ủng hộ rất nhiều của bạn bè khán giả và không quên cảm ơn ngôi sao Thái Lan - Nong Nat đến chúc mừng mình.

Nong Nat và Á khôi Trần Ngọc Ánh (phải) có mối quan hệ thân thiết. Cô nhận lời mời của hotgirl Việt Nam để đến cổ vũ Lê Nhật Trình

Khi được hỏi về dự định với danh hiệu mới, Lê Nhật Trình cho biết đây là những kỷ niệm đẹp, ghi dấu ấn trong hành trang tuổi trẻ của mình. “Tôi không dùng danh hiệu để dấn thân vào showbiz bởi tôi xác định, nam vương hay á vương... nói chung chỉ là danh hiệu, không phải là một nghề và những người sở hữu không thể sống nhờ chúng.

Đó chỉ là một món quà về danh tiếng. Tôi vẫn trở về với công việc bình thường và kết hợp với trình diễn nếu có cơ hội để thỏa mãn đam mê của mình”, anh chia sẻ.

Ca sĩ Đan Trường giữ vai trò giám khảo cuộc thi năm nay

LêNhật Trình sinh năm 1991tại Huế, cao 1,81m, nặng 74kg. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Huế, anh làm người mẫu và nhân viên tự do. Hoa hậu và Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019 là cuộc thi lần đầu tiên do Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLCtổ chức và anh tham gia để tìm kiếm cơ hội cho mình. Cuộc thi nhằm mục đích giao lưu văn hóa quốc tế giữa các nước trên thế giới, tôn vinh nhan sắc, tài năng của cả phụ nữ và nam giới. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ, tình hữu nghị và tăng cường sự hợp tác giữa các nước trên các lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế…

Sơn Phạm - ẢnhThanakit Cherngkirin
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ phim 18+ Thái Lan chúc mừng Lê Nhật Trình đoạt Á vương Duyên dáng toàn cầu 2019