Đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới và quay clip đăng lên Facebook, người phụ nữ xinh xắn ở Yên Bái đã bị công an bắt.

Mỹ nữ Yên Bái bị bắt vì đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới

Một Thế Giới | 08/10/2015, 12:18

Đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới và quay clip đăng lên Facebook, người phụ nữ xinh xắn ở Yên Bái đã bị công an bắt.

>>Đêm ác mộng của gái xinh hẹn trai quen qua Zalo lần đầu

>>Clip 3 người từ cõi chết trở về rúng động lịch sử

>>Mạo danh bản sao Ngọc Trinh tung clip nóng, cặp vợ chồng hiến mắt cho con
>Chồng cầu xin vợ làm gái về nhà xôn xao phố Hà Nội

>>Đánh chết bạn gái ở rạp vì từ chối xem phim

>>Clip cô gái bị đồn quỷ nhập vì chơi cầu cơ trên ĐTDĐ

Hai ngày qua, clip người phụ nữ đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới rúng động Yên Bái đang lan truyền nhanh trên Facebook. Clip cho thấy, người phụ nữ (tạm gọi là N) có cuộc nói chuyện với tình nhân (tạm gọi là T) của chồng chưa cưới (tạm gọi là C) trước khi không giữ được bình tĩnh lao vào đánh khiến cô phải lên tiếng van xin.

Theo lời kể của người chia sẻ clip, N và C vẫn chưa kết hôn với nhau. Vì N lớn tuổi hơn nên gia đình C không đồng ý. Dù vậy, C vẫn hứa sẽ yêu thương N, nói hai người sẽ đi thuê nhà, đăng ký kết hôn với nhau xong sẽ sinh con. Mong sẽ được bố mẹ chấp nhận sau.

Vì N không muốn đi thuê nhà nên hai người ở luôn bên nhà của cô mấy năm nay. Thấy C cũng quyết tâm nên bố mẹ N cũng tin yêu. Cách đây 4 tháng, N có thai được 20 tuần nhưng không may bị sảy, một phần vì áp lực công việc và một phần do chuyện bố mẹ của N không chấp nhận cô.

Cách đây hai hôm, C nói đi công tác ở Hà Nội nhưng lại trốn đi với nhân tình mới quen. Biết được chuyện này, N định buông ta nhưng nghĩ lại việc C từng hứa với cô như thế nào, nên vẫn tiếp tục cố gắng.

N gặp T và có cuộc nói chuyện nghiêm túc, rằng mình đang bụng mang dạ chửa, từng nhắn tin nói rằng cô là vợ chưa cưới nhưng sao T vẫn yêu C? T nói rằng không biết C và N vẫn còn yêu nhau, rằng nếu biết cô sẽ không bao giờ quen anh ta.

N cho biết đã nhắn tin lịch sự, hỏi có phải ảnh này chụp ở khách sạn không, mà T vẫn trả lời thản nhiên “Vâng ạ”. Nổi điên, N không kiềm chế được, lao vào đánh T tới tấp. Bạn của N cũng tham gia vào vụ đánh ghen này.

My nu Yen Bai bi bat vi danh ghen tinh nhan cua chong chua cuoi-hinh-anh-1 
Mỹ nữ Yên Bái đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới (mặc váy xanh nhạt)

Nhiều người đồng cảm với N nhưng cũng có ý kiến cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về C và việc hành hung người khác không phải là cách giải quyết mâu thuẫn của cả ba.

Một người bạn của N cho biết, T đã kiện N vì tội hạ nhục nhân phẩm và đánh người, cũng như phát tán clip gây tổn hại đến tinh thần của cô ta.

N hiện bị công an khóa Facebook, bắt giữ và bị yêu cầu phải bồi thường nhiều tiền cho T.
My nu Yen Bai bi bat vi danh ghen tinh nhan cua chong chua cuoi-hinh-anh-2 
Bạn của N cho biết cô bị kiện và công an bắt vì đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới.

Về vụ việc trên, admin Beat bình luận như sau: “Đây được xem lời cảnh tỉnh cho các chị em có sở thích đi đánh ghen và quay clip tung lên Facebook. Về lý thì T kia sai hoàn toàn, nhưng dựa trên pháp luật Việt Nam hay bất cứ đất nước nào trên thế giới thì N lại là người sai luật. Đánh người có thể làm hả cơn giận nhất thời của mình, nhưng chị em cũng nên nghĩ đến hậu quả sau đấy. Đánh xong rồi có đáng không? Bỏ ngay cái suy nghĩ Tao cứ phang mày cho sướng tay đến đâu thì đến đi , rồi quay lại clip để kỉ niệm thành tích đi đánh ghen. Ngẫm lại mà xem, đàn bà mà có tí nhan sắc, kể cả là phốt thế nào đi nữa thì đàn ông vẫn cứ lao vào thôi. Thế nên là ý, từ sau mà có bắt được chồng đi léng phéng với con nào, cứ làm cái clip quay lại làm bằng chứng. Để doạ ai? Doạ chính chồng các chị em đấy, giữ lại mà làm bằng chứng chồng mình ngoại tình, kiện luôn cô bồ phá hoại hạnh phúc gia đình. Chồng vẫn còn bênh bồ thì tiễn luôn đi là vừa, sao phải vật vã vác thân xác đi đánh ghen làm cái gì cho nó mệt ra”.

>>Căm phẫn kẻ ép bạn gái quan hệ, phá thai và hăm dọa hai mẹ con

>>4 thanh niên Việt nhận là chủ nhân iPhone 6S vàng hồng bị cán gãy

 >>Ghế tử thần ngồi lên là chết và 2 đồ vật bị ám đáng sợ ngoài đời
>>Clip quái vật đầu cá sấu mình trâu gây hoang mang
>>Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu

>>Clip cách xin số điện thoại mỹ nhân của người có 1236 tỉ đồng
>>Clip thanh niên sàm sỡ gái xinh, đàn anh bị tát oan

Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Yên Bái bị bắt vì đánh ghen tình nhân của chồng chưa cưới